Thiếu nữ 16 tuổi tử vong trong nhà vệ sinh sau tiếng hét thất thanh, ai cũng cần lưu ý để tránh

15/05/2023 17:00

Nguyên nhân dẫn đến việc thiếu nữ này tử vong khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, sự việc cô gái 16 tuổi – Marina Antonietta Cutillo ở thành phố Montefalcione, miền nam nước Ý bị điện giật tử vong trong nhà tắm khi vừa tắm vừa dùng điện thoại đang sạc khiến nhiều người không khỏi xót xa.

cd-1684145725.jpg
 

Theo Daily Mail, Cutillo ở nhà một mình và nói chuyện điện thoại với một người bạn khi đang tắm. Bạn của Cutillo bất ngờ nghe thấy tiếng ở đầu dây bên kia la hét thất thanh, sau đó người bạn đã gọi cảnh sát. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến nơi, thiếu nữ 16 tuổi đã tử vong. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, thiếu nữ tử vong do bị điện giật. Cảnh sát nhận định, Maria sử dụng điện thoại đang cắm sạc để nói chuyện với bạn dù vẫn ngâm mình trong bồn tắm.

chet-vi-mang-dien-thoai-vao-trong-nha-tam-1582188246293188923157-1684145730.jpg
 

Theo các chuyên gia, có thể trong lúc sử dụng điện thoại cô đã vô tình làm rơi nó vào bồn tắm, gây ra hiện tượng đoản mạch khiến cô bị điện giật. "Cô ấy đã hét tên tôi trong khoảnh khắc cuối cùng. Tôi sẽ không bao giờ quên được tiếng hét đó", bạn thân Maria tâm sự.

Hiện tại, thi thể của cô gái này đã được gửi đến nhà xác bênh viện để làm khám nghiệm tử thi. Sự cố thương tâm này cũng là lời cảnh tỉnh đối và cảnh báo nguy hiểm đối với những thiết bị điện tử trong nhà tắm.

Được biết, đây không phải là  trường hợp đầu tiên tử vong do sử dụng điện thoại đang cắm sạc trong nhà tắm. Năm 2020, nữ sinh 15 tuổi tên Tiffenn cũng tử vong trong bồn tắm ở nhà sau khi cô làm rơi điện thoại đang sạc pin ở thành phố Marseille (Pháp).

Ngoài ra, còn rất nhiều trường hợp khác như nổ điện thoại trong khi đang sạc, bị điện giật khi vẫn bật bình nóng lạnh trong khi tắm…đây là những lưu ý gây nguy hiểm bất cứ ai cũng nên biết và cần tránh.

Bạn đang đọc bài viết "Thiếu nữ 16 tuổi tử vong trong nhà vệ sinh sau tiếng hét thất thanh, ai cũng cần lưu ý để tránh" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com