Thanh niên suýt nhảy lẩu vì kiếm 70 triệu/tháng, chỉ ngủ 3 tiếng/ngày vẫn bị bạn gái nghi lăng nhăng

19/05/2023 17:29

Sau nhiều lần bị bạn gái nghi ngờ là kẻ lăng nhăng, nam thanh niên 26 tuổi đã trèo lên tầng cao nhất của toà nhà đang ở, uống rượu và có ý định làm hại bản thân để trả thù bạn gái, hi vọng cô sẽ thấy hối hận.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc bàn tán rôm rả về vụ việc của một thanh niên 26 tuổi ở Hồ Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Cụ thể, vào ngày 16/5, anh chàng đã chèo lên tầng cao nhất của toà nhà đang ở, uống rượu và có ý định kết thúc cuộc đời để trả thù vợ sắp cưới, hi vọng cô sẽ thấy hối hận.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, người dân trong khu nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. Sau đó, lực lượng chức năng đã tìm cách khuyên giải nhưng chàng chai phớt lờ và hét thật to: “Tôi không muốn sống nữa! Bạn gái tôi một mực nghĩ rằng tôi đã ngoại tình, là kẻ lăng nhăng”.

Thấy vậy, cảnh sát đã tìm đến địa chỉ nhà và thông báo sự việc trên với cô bạn gái. Ngay lập tức, người phụ nữ đã có mặt tại hiện trường để ngăn chặn hành động mất kiểm soát của bạn trai. Cô cố gắng trấn an rằng: “Anh uống nhiều quá rồi, xuống nhanh đi, sao lại hành động như một thằng ngốc, em hiểu lầm anh rồi”.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy nửa kia, nam thanh niên càng thêm kích động và muốn bạn gái sẽ phải sống trong hối hận suốt phần đời còn lại.  May mắn thay, vào thời khắc nguy cấp, lực lượng cứu hộ đã khẩn trương túm lấy cánh tay thanh niên, cuối cùng bảy tám người hợp sức kéo thanh niên trở lại an toàn.

Thanh-nien-suyt-nhay-lau-vi-kiemn-70-trieu-thang-chi-ngu-3-tieng-ngay-van-bi-ban-gai-nghi-lang-nhang

 

Sang ngày hôm sau, khi đã tỉnh rượu và ổn định tinh thần. Anh chàng cảm ơn lực lượng cứu hộ đã giải cứa mình và chia sẻ nguyên nhân muốn quyên sinh: “Bản thân cố gắng làm việc, thu nhập là 20.000 nhân dân tệ (khoảng gần 70 triệu mỗi tháng), bình thường chỉ được ngủ 3 tiếng mỗi ngày thế nhưng vẫn phải chịu sự nghi ngờ, buộc tội của bạn gái, cho rằng anh ngoại tình”.

Thanh-nien-suyt-nhay-lau-vi-kiemn-70-trieu-thang-chi-ngu-3-tieng-ngay-van-bi-ban-gai-nghi-lang-nhang

 

Sau khi liên tục nghe và nhìn thấy thái độ nghi ngờ của bạn gái, nam thanh niên cảm thấy vô cùng căng thẳng, áp lực và tổn thương. Anh cũng nhấn mạnh mình không lừa dối bạn gái, vì thể mới không thể chấp nhận được lời buộc tội vô căn cứ của cô.

Thanh-nien-suyt-nhay-lau-vi-kiemn-70-trieu-thang-chi-ngu-3-tieng-ngay-van-bi-ban-gai-nghi-lang-nhang

 

Được biết, cả hai đính hôn tuy nhiên đang trong giai đoạn sống thử để xem có thực sự thấu hiểu tin tưởng nhau hay không. Từ sự việc trên, cư dân mạng cũng mong muốn cô gái sẽ thấu hiểu và tin tưởng hơn vào nửa kia, tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Bạn đang đọc bài viết "Thanh niên suýt nhảy lẩu vì kiếm 70 triệu/tháng, chỉ ngủ 3 tiếng/ngày vẫn bị bạn gái nghi lăng nhăng" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com