Tất tần tật về Đấu Trường trong LMHT: bao giờ trở lại?

17/04/2024 14:47

Tất tần tật các thông tin mà bạn cần biết về chế độ Đấu Trường trong LMHT. Bao giờ Đấu Trường trở lại?

Đấu Trường (Arena) là một chế độ chơi giải trí rất được yêu thích trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Vào giữa năm 2024, Riot Games sẽ đưa Đấu Trường quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới.

Đợt mở lại Đấu Trường này cũng là bài test của Riot Games nhằm thu thập ý kiến người dùng. Nếu tích cực, họ sẽ cân nhắc biến nó thành một chế độ chơi thường trực

Dưới đây là tất tần tật những thông tin về chế độ Đấu Trường mới trong LMHT:

Đấu Trường bao giờ trở lại?

  • Đấu Trường sẽ quay trở lại trên máy chủ thử nghiệm PBE vào thứ Tư, ngày 15/04 và ra mắt trên máy chủ chính thức vào ngày 01/05, trong bản cập nhật LMHT 14.9.
  • Tính năng xếp hạng cho chế độ Đấu Trường sẽ được thêm vào trong bản cập nhật LMHT 14.10. Cần chờ một phiên bản để test xem có yếu tố nào quá mạnh cần cân bằng không.
Tất tần tật về Đấu Trường trong LMHT: bao giờ trở lại? 445479
 

Đấu Trường sẽ tồn tại bao lâu?

  • Chế độ Đấu Trường sẽ kéo dài đến hết mùa giải xếp hạng thứ hai, cụ thể là từ tháng 05/2024 đến hết tháng 09/2024.

Cập nhật mới

Bản đồ mới

The Koi Pond (Hồ Cá Koi) sẽ là bản đồ mới của chế độ Đấu Trường. Bản đồ Hồ Cá Koi được chia thành 3 khu vực riêng biệt, người chơi có thể di chuyển giữa các khu vực này thông qua cầu hoa, cổng dịch chuyển và hạt thông nổ.

Tất tần tật về Đấu Trường trong LMHT: bao giờ trở lại? 445486
 

Trang bị Kim Cương

Loại trang bị mới mang tên Prismatic (tạm dịch: Kim Cương) sẽ xuất hiện trong Đấu Trường. Đây là những trang bị sở hữu sức mạnh vượt trội hoặc hiệu ứng đặc biệt, cho phép người chơi xây dựng chiến thuật đa dạng. Trang bị Prismatic không thể mua trực tiếp mà sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên trong một vòng đấu nhất định, tương tự như phiên bản trước đó của Đấu Trường.

Kho Báu Vật

Kho Báu Vật (Anvils) là vật phẩm mới cho phép người chơi lựa chọn giữa 3 trang bị ngẫu nhiên thuộc một nhóm nhất định (Prismatic, Huyền Thoại, Chỉ Số). Kho Báu Vật sẽ tiết kiệm hơn so với việc mua trực tiếp các trang bị này.

Xếp hạng

  • Mùa giải xếp hạng cho chế độ Đấu Trường sẽ bắt đầu từ bản cập nhật LMHT 14.10, đi kèm với giai đoạn tiền mùa giải kéo dài trong một bản cập nhật.
  • Một số quy tắc tìm trận mới sẽ được áp dụng bao gồm:
    • Người chơi sẽ được ghép trận với nhóm từ 1 - 8 người.
    • Không thể ghép trận với nhóm 9 - 15 người.
    • Có thể ghép trận với đủ đội hình 16 người.
  • Xếp hạng MMR và Gladiator Rank sẽ không thay đổi.

Bạn đang đọc bài viết "Tất tần tật về Đấu Trường trong LMHT: bao giờ trở lại?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com