Siêu phẩm Land Rover Defender hàng hiếm và hành trình xuyên biên giới tới Malaysia

19/04/2024 08:10

Hành trình đặc biệt xuyên Malaysia bằng chiếc Land Rover Defender 75th Limited Edition của thiếu gia Ngô Kỳ Phong khiến không ít người xem tò mò và ngưỡng mộ.

Ngô Kỳ Phong là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mê xe tại Việt Nam.

Mới đây đã thực hiện chuyến đi trải nghiệm đầy thú vị từ Việt Nam sang Malaysia bằng chiếc Land Rover Defender phiên bản kỷ niệm 75 năm mà mình mới sở hữu.

Trước khi chinh phục các cung đường Malaysia, Phong từng là gương mặt quen thuộc trong các chuyến phượt xe máy và ô tô xuyên quốc gia.

Chiếc Land Rover Defender 75th Limited Edition có giá khởi điểm lên tới 6,986 tỷ đồng và là một trong số 5 chiếc được bán tại Việt Nam.

Xe sở hữu ngoại thất màu Grasmere Green, bộ mâm 20 inch cùng màu và được trang bị thêm giá nóc cùng đèn trợ sáng để phục vụ cho những chuyến đi dài.

Về mặt kỹ thuật, xe trang bị động cơ I6 tăng áp 3.0L cho công suất gần 400 mã lực và hệ dẫn động bốn bánh.

Trên trang cá nhân, Phong chia sẻ rằng tại Malaysia, các đường cao tốc đông đúc nhưng đường phố nội đô lại vắng vẻ vào dịp lễ.

Dù cảm thấy các quy định về tốc độ giới hạn trên cao tốc không rõ ràng, anh vẫn đánh giá cao điều kiện đường sá, thời tiết khắc nghiệt là thử thách lý tưởng cho chiếc xe trong chuyến đi dài.

Một điểm khó khăn khác là việc phải làm quen với xe tay lái nghịch ở Malaysia trong khi chiếc Defender của anh là tay lái thuận.

Trong chuyến đi, Phong cùng vợ đã ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia, trong đó có tòa tháp đôi Petronas. Đồng thời chia sẻ những bức hình đẹp của hành trình lên mạng xã hội.

Được biết, sau chuyến đi này, anh đã lên kế hoạch cho một chuyến đi dài khoảng 80.000 km xuyên châu Phi đến Anh Quốc vào năm 2024 với chiếc Defender này.

Trước đó, anh đã từng lái xe từ Việt Nam qua Trung Quốc tới Mông Cổ bằng Toyota Land Cruiser 300 và Porsche 911 Dakar.

Kết thúc chuyến hành trình xuyên Malaysia lần này, Ngô Kỳ Phong không chỉ để lại dấu ấn với những trải nghiệm phong phú mà còn khẳng định lại tinh thần phiêu lưu, mạo hiểm của mình.

Chiếc Land Rover Defender 75th Limited Edition không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu, góp phần làm nên thành công của mỗi chuyến đi.

Một số hình ảnh được thiếu gia Ngô Kỳ Phong chia sẻ trên trang cá nhân:

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Siêu phẩm Land Rover Defender hàng hiếm và hành trình xuyên biên giới tới Malaysia" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com