Sau khi nhận phòng khách sạn nên đặt vali vào luôn phòng tắm, lý do cực quan trọng ít ai biết

19/07/2023 16:04

Khi vừa nhận phòng, thay vì để vali dưới sàn nhà hay trong tủ quần áo, bạn nên để vali vào phòng tắm hoặc bồn tắm khách sạn. Điều này có thể mang đến một lợi ích đặc biệt nếu không biết bạn sẽ vô cùng hối hận.

Thông thường, khi mở cửa phòng khách sạn, bạn sẽ hay để vali ở dưới sàn phòng ngủ, ghế sofa hoặc trong tủ đựng quần áo. Tuy nhiên, theo chia sẻ của những người có kinh nghiệm, bạn nên để vali trong nhà tắm (có thể đặt vào trong bồn tắm nếu có) giúp ngăn chặn tình trạng rệp giường tấn công đồ dùng cá nhân.

Sau-khi-nhan-phong-khach-san-nen-dat-vali-vao-phong-tam-ly-do-cuc-ky-quan-trong-it-ai-biet-2

 

Sau-khi-nhan-phong-khach-san-nen-dat-vali-vao-phong-tam-ly-do-cuc-ky-quan-trong-it-ai-biet-5

 

Bởi lẽ, rệp có xu hướng ẩn mình trong những nơi ấm cúng của căn phòng như nệm, ghế sofa, thảm hoặc bất cứ những thứ gì được bọc vải. Vậy nên nếu bạn để hành lý ở bất cứ đâu những trên những nơi này, rệp có thể xâm nhập một cách dễ dàng.

Khi đã lựa chọn xong chỗ để hành lý thích hợp, bạn cần lật chăn, gối, kiểm tra các kẽ hở của khung giường, đầu giường để đảm bảo giường sạch sẽ. Nếu có dấu hiệu côn trùng để lại như phân, máu, trứng thì bạn nên gọi bộ phận buồng phòng để xử lý càng sớm càng tốt.

Một số lưu ý khác khi nhận phòng khách sạn:

1. Kiểm tra khóa cửa và thẻ phòng

Hãy kiểm tra khóa cửa có hoạt động không, cách thức hoạt động của khóa cửa. Bạn có thể thử khóa cửa khi ở trong và ở ngoài phòng để chắc chắn khóa hoạt động bình thường.

2. Khóa cửa sổ và cửa ban công

Nếu đi cùng trẻ nhỏ, bạn nên khóa cửa sổ và cửa ban công lại để tránh trường hợp bé tò mò, leo trèo ra bên ngoài và xảy ra tai nạn đáng tiếc.

3. Kiểm tra vệ sinh

Hãy kiểm tra các góc phòng, giường tủ, nhà vệ sinh để đảm bảo chắc chắn rằng căn phòng đủ sạch sẽ, an toàn.Kiểm tra các góc khuất trong phòng

Để tránh tình trạng bị gắn camera quay lén, bạn nên kiểm tra kỹ tất cả các ngóc ngách trong phòng, những góc khuất. Kiểm tra tất cả các đồ vật như đèn, tủ, tranh treo tường, tivi để chắc chắn không có bất thường.

 

Bạn đang đọc bài viết "Sau khi nhận phòng khách sạn nên đặt vali vào luôn phòng tắm, lý do cực quan trọng ít ai biết" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com