Nissan Qashqai 2025 gây bất ngờ với thiết kế kiểu xe điện, bổ sung hàng loạt công nghệ tiên tiến

19/04/2024 06:32

Bước sang phiên bản mới, Nissan Qashqai 2025 được thiết kế theo phong cách của mẫu ô tô điện cùng thương hiệu là Ariya.

Nissan Qashqai là một trong những dòng SUV cỡ nhỏ được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Để duy trì sức hút, Nissan đã giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho Qashqai, lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu ô tô điện Ariya của hãng.

1
 

Về ngoại hình, Nissan Qashqai 2024 đã loại bỏ lưới tản nhiệt V-Motion truyền thống, thay vào đó là lưới tản nhiệt mới hình thang ngược màu đen bóng, lấy cảm hứng từ giáp bào của binh lính Nhật Bản cổ đại. Cụm đèn pha cũng được thay mới với dải đèn LED ban ngày siêu mỏng, kéo dài hai bên nắp ca-pô. Cản trước chỉ nhận những thay đổi nhỏ với hốc gió trung tâm được thu hẹp.

4
 

Phía sau xe, thay đổi ít hơn với cụm đèn hậu LED mới và cản sau được thiết kế thể thao hơn. Phiên bản N-Design có ngoại thất sơn cùng màu thân xe và vành hợp kim 20 inch, trong khi các phiên bản khác sử dụng vành 18 inch hoặc 19 inch.

13
 

Bên trong, Qashqai 2024 được cập nhật với hệ thống thông tin giải trí mới dựa trên Android, bao gồm Google Maps và điều khiển giọng nói, bảng đồng hồ kỹ thuật số và cửa sổ trời.

7
 

Xe cũng được trang bị camera quan sát 360 độ với tính năng 3D và "nắp ca-pô tàng hình", cho phép người lái quan sát dưới gầm xe - một trang bị cao cấp từng xuất hiện trên các xe sang như Land Rover.

Nissan cũng giới thiệu tính năng nhớ vị trí đỗ xe mới, giúp lưu lại và tự động điều khiển xe vào các vị trí đã lưu, và hỗ trợ tầm nhìn tại giao lộ có hạn chế.

12
 

Về động cơ, Qashqai 2024 vẫn giữ nguyên lựa chọn động cơ mild hybrid 1.3L với công suất 138 mã lực hoặc 158 mã lực, và động cơ hybrid e-Power với công suất 187 mã lực, cho phép hoạt động giống như xe điện.

4
 

Chiếc SUV này sẽ được lắp ráp tại Anh và bán ra thị trường châu Âu, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được công bố.

Loanh Quanh
Bạn đang đọc bài viết "Nissan Qashqai 2025 gây bất ngờ với thiết kế kiểu xe điện, bổ sung hàng loạt công nghệ tiên tiến" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com