Nhân viên đại lý "cố tình" đốt cháy siêu xe Lamborghini Gallardo trị giá tới 20 tỷ đồng và lý do phía sau

19/04/2024 13:10

Siêu xe Lamborghini Gallardo trở thành nạn nhân của cuộc tranh cãi giữa hai nhân viên bán xe cũ, hôm 13/4 bên một con phố ở Pahadi Shareef, bang Hyderabad.

Dựa trên đoạn video được đăng trên nhiều kênh truyền thông xã hội, chiếc siêu xe Italia đã bị thiêu rụi dưới ánh nắng chói chang của ban ngày. 

Theo báo cáo từ The Times of India, một người tên là Neeraj - chủ sở hữu của chiếc Lamborghini đã gửi một khiếu nại đến cảnh sát địa phương về vụ cháy này.

Neeraj cho biết anh đang gặp gỡ một người khác tên là Ahmed, người được cho là đã đốt cháy chiếc xe sau khi một cuộc tranh cãi nảy sinh giữa họ.

Cả hai đều là những người bán ô tô đã qua sử dụng và cuộc gặp gỡ này nhằm giải quyết một mối bất đồng về cách chia hoa hồng từ một giao dịch bán ô tô trước đó.

Đoạn video về ngọn lửa bắt đầu khi chiếc Gallardo đã bị lửa nuốt chửng, với phần nào của bên trái xe bắt đầu tan chảy. Xe đứng im bên lề đường, may mắn là không có xe nào đi qua gần chiếc Lamborghini trong khi đang cháy, giữ cho mọi người an toàn.

Trong video, không có dấu hiệu của bất kỳ ai gần chiếc xe khi nó cháy và không có thông tin về bất kỳ ai bị thương trong sự cố này.

Khi đội cứu hỏa đến hiện trường, chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn, không thể cứu vãn được. Người bị cáo buộc thực hiện hành động đốt cháy chiếc xe vẫn đang lẩn trốn.

Lamborghini Gallardo đã được bán từ năm 2004 đến năm 2014, trang bị động cơ V10 sản sinh ra 562 mã lực và mô-men xoắn 398 lb-ft trong phiên bản mạnh nhất.

Thật đáng tiếc khi sau vụ việc này, có một chiếc Lamborghini Gallardo bị hủy hoại trên thế giới.

Chiếc Lamborghini Gallardo bất đắc dĩ trở thành nạn nhân của sự bất mãn và xung đột cá nhân. Điều này dấy lên hồi chuông về việc kiểm soát cảm xúc và tìm ra cách thức để giải quyết mâu thuẫn một cách hòa bình, tránh xa những hậu quả tai hại và không mong muốn.

Các nhà chức trách sẽ nhanh chóng làm rõ vụ việc này và đưa ra những biện pháp phù hợp để đảm bảo rằng những hành động không kiểm soát như vậy sẽ không tái diễn trong tương lai.

Sự việc này khiến người dùng đưa ra câu hỏi về tầm quan trọng của việc giải quyết mâu thuẫn một cách hòa bình và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh trong kinh doanh và trong xã hội.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Nhân viên đại lý "cố tình" đốt cháy siêu xe Lamborghini Gallardo trị giá tới 20 tỷ đồng và lý do phía sau" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com