Ngôi sao UFC gặp chấn thương nghiêm trọng trước thềm UFC 300

17/04/2024 15:12

Dù gặp phải chấn thương vài tuần trước sự kiện quan trọng, Alex Pereira đã kịp phục hồi và bảo vệ thành công chiếc đai vô địch UFC hạng cân Light Heavyweight tại UFC 300.

Alex Pereira đã thành công trong việc bảo vệ chiếc đai vô địch hạng cân Light Heavyweight của mình sau khi giành chiến thắng knock-out hiệp 1 dễ dàng trước Jamahal Hill tại UFC 300 vào cuối tuần vừa qua. 

Sau sự kiện, chủ tịch UFC, Dana White đã tiết lộ rằng Pereira đã gặp phải chấn thương gãy ngón chân chỉ vài tuần trước sự kiện. Trận đấu bảo vệ đai tưởng chừng đã không thể diễn ra nhưng may mắn thay võ sĩ người Brazil đã kịp hồi phục và quyết tâm thượng đài.

Alex Pereira mới đây cũng đã xác nhận thông tin của vị chủ tịch UFC, đồng thời, chia sẻ một đoạn video trên trang Instagram cá nhân của mình, ghi lại buổi tập của anh 2 tuần trước sự kiện UFC 300. 

Trong video, anh đã gặp phải chấn thương gãy ngón chân út bên phải và ngay lập tức, đội ngũ huấn luyện của anh đã thực hiện các biện pháp khắc phục. 

Chấn thương không làm ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của Alex Pereira. Ảnh: ESPN

“Ôi, ngón chân của tôi đã bị gãy. Hãy đẩy nó lên. Xem xem có thay đổi gì không. Hãy xoay nó một chút nữa. Hãy làm như thế này, hướng nó về phía trước sau đó đẩy nó ra ngoài”, Alex Pereira nói với đội ngũ huấn luyện của mình.

Trong video, Pereira nhận ra chấn thương ngay sau khi thực hiện một cú đá. Đồng đội của anh cố gắng đưa ngón chân trở lại vị trí ban đầu nhưng không thành công. Trong khi họ tiếp tục cố gắng điều trị, Pereira đã ngồi lại và cảm thấy tiếc nuối về tình huống không may mắn này.

Nhà vô địch UFC chia sẻ cảm xúc thất vọng của mình vào lúc đó: “Thật tệ, tôi không nghĩ mình sẽ gặp chấn thương ngay lúc này. Đây là buổi tập cuối cùng trước trận đấu quan trọng. Nhưng tôi đã làm tốt”. 

Cuối cùng, trận đấu giữa Alex Pereira và Jamahal Hill cũng được diễn ra. Không phụ lại sự mong chờ của người hâm mộ, Alex Pereira đã kết thúc trận đấu trong chưa đầy 3 phút. Trọng tài đã phải can thiệp ngay lập tức và công nhận chiến thắng cho nhà đương kim vô địch. Alex Pereira vẫn giữ vững ngôi vị vô địch ở hạng Light Heavyweight. Dù gặp phải chấn thương nặng, Alex Pereira vẫn thể hiện được sức mạnh tuyệt đối của mình.

Ngô Tùng
Bạn đang đọc bài viết "Ngôi sao UFC gặp chấn thương nghiêm trọng trước thềm UFC 300" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com