Jim Ratcliffe thông báo thay đổi lớn đầu tiên từ ngày tiếp quản Man Utd

28/03/2024 04:49

Sir Jim Ratcliffe đảm bảo cuộc hẹn quan trọng đầu tiên trong cuộc cách mạng Man Utd khi giám đốc INEOS bắt đầu đại tu đội chủ sân Old Trafford.

Man United bổ nhiệm Matt Johnson làm huấn luyện viên mới của bộ phận bóng đá nữ. Việc bổ nhiệm ông là sự xuất hiện quan trọng đầu tiên trong cuộc đại tu Old Trafford của Sir Jim Ratcliffe.

Tỷ phú người Anh hiện đang nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá tại Quỷ đỏ sau khi mua 25% cổ phần của câu lạc bộ.

Theo Daily Mail, Ratcliffe hiện đã quyết định thuê Johnson làm HLV trưởng bộ phận bóng đá nữ, người sẽ thay thế Polly Bancroft khi cô ấy ra đi vào cuối mùa giải.

Báo cáo cho biết thêm rằng Man United hy vọng kinh nghiệm làm việc với bóng đá trẻ của Johnson sẽ giúp anh kết nối học viện với đội một.

british-ineos-group-chairman-jim-881669263-1711579824.jpg
Ông chủ mới của Man Utd ra quyết định quan trọng đầu tiên tại MU. Ảnh: The Mirror.

 

Anh cũng được đánh giá là người có kỹ năng giao tiếp xuất sắc cũng như từng giữ chức vụ giám đốc kỹ thuật cho Trung tâm Xuất sắc dành cho Nữ sinh của Blackburn. Bên cạnh đó, việc hiện là giám đốc điều hành của Manchester United Foundation cũng được xem là một phần quan trọng cho việc bổ nhiệm mới này.

Man United cũng được cho là đang đàm phán hợp đồng với HLV nữ Marc Skinner, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Skinner đã phải chịu áp lực từ người hâm mộ trong mùa giải này sau khi kết quả của đội nữ đi xuống.

Quỷ đỏ đứng thứ hai ở Women"s Super League mùa trước nhưng hiện chỉ đứng thứ năm trên bảng xếp hạng. Trận thua 1-3 hôm thứ Bảy trước đối thủ Manchester City đã khiến đội bóng của Skinner gia tăng khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Chelsea lên thành 15 điểm.

Đội nữ Man City thắng đậm trong trận derby thành Manchester. (nguồn: One Football).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Jim Ratcliffe thông báo thay đổi lớn đầu tiên từ ngày tiếp quản Man Utd" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com