Di chuyển thông minh, ai cũng cần app nhắc nhở

20/12/2023 14:45

Làm thế nào để việc di chuyển trong thành phố luôn nhanh chóng và tiện lợi? Các bạn trẻ hiện đại sử dụng các app thông minh để tối ưu hóa việc đi lại hàng ngày.

Những ứng dụng thông minh, đặc biệt là app dành riêng cho các phương tiện đi lại giúp bạn “thiết kế” một lộ trình hoàn hảo, hướng dẫn từng bước cụ thể và có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trong việc chăm sóc phương tiện của mình. Vì vậy, xu hướng di chuyển thông minh càng được làm mới, nâng cấp thêm nhiều tiện ích và được sử dụng rộng rãi - đặc biệt là giới trẻ.

yamaha-1-1703058257.jpeg
 

Gen Z - thế hệ của những trào lưu công nghệ (Nguồn: Internet)

Trong đó, “đa tiện ích” là điều mà giới trẻ kỳ vọng ở một ứng dụng công nghệ hỗ trợ việc di chuyển hàng ngày. Điển hình có thể kể đến ứng dụng My Yamaha Motor - một trợ lý chăm xe hoàn hảo!

Nếu như bạn là người dùng xe máy Yamaha, chắc hẳn bạn sẽ biết đến ứng dụng My Yamaha Motor. App đóng vai trò như một “trợ lý ảo”, kết nối điện thoại với xe và hỗ trợ người dùng chăm sóc xe máy dễ dàng và tiện lợi hơn chỉ với vài thao tác đơn giản trên smartphone. Với những tính năng thông minh được lập trình sẵn, My Yamaha Motor đã tiếp cận và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đa số người dùng trẻ.

yamaha-2-1703058257.png
 

My Yamaha Motor sở hữu giao diện dễ sử dụng

Cuộc sống bận rộn và nhu cầu di chuyển tăng cao hiện nay khiến cho việc chăm sóc chiếc xe máy cá nhân được quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng, đa số mọi người lại thường xuyên quên việc phải bảo dưỡng xe định kỳ để giữ cho “xế cưng” luôn vận hành bền bỉ. Người trẻ - với nỗi lo di chuyển mỗi ngày, nhanh chóng tìm hiểu và sử dụng My Yamaha Motor App như một công cụ thông minh hỗ trợ chăm xe. Những tiện ích của ứng dụng này mang đến rất thực tế và cần thiết cho người dùng, có thể kể đến những tính năng chính như:

  • Kết nối được 3 xe máy Yamaha trên cùng 1 tài khoản 
  • Nhắc nhở sử dụng phiếu bảo trì xe miễn phí theo đăng ký bảo hành
  • Cho phép tìm kiếm và đặt hẹn với các đại lý Yamaha Town gần nhất, liên hệ cứu trợ ngay lập tức nếu xe gặp sự cố
  • Tra cứu lịch sử sửa chữa và bảo dưỡng xe
yamaha-3-1703058257.jpeg
 

Gen Z hiện đại không ngại nâng cấp lifestyle của mình phù hợp với công nghệ mới

Trang bị những tính năng chăm sóc xe chuẩn không cần chỉnh, ứng dụng My Yamaha Motor càng uy tín hơn khi nhận được đánh giá tốt từ các Hot Influencers - những Gen Z tài năng như Á hậu Phương Nhi, Gia Long, diễn viên Ngọc Huyền,.... 

Á hậu 2 Miss World 2022 - Phương Nhi cũng là một Gen Z chính hiệu, cô nàng đã từng có chia sẻ tốt về việc sử dụng app My Yamaha Motor : “Nhi hay bị não cá vàng lắm, vậy nên mấy việc liên quan đến chăm sóc xe Nhi thường ít quan tâm đến. Nhưng mà từ khi sử dụng My Yamaha Motor là gần đến lịch bảo dưỡng đã được nhắc nhở ngay, nếu mình bận quá có thể nhờ trợ lý hoặc người thân đi giúp. Nói chung là tiện lợi và dùng thích lắm.”

yamaha-4-1703058314.jpeg
 

Nhanh chóng cập nhật những xu hướng mới để không bị “lỗi thời”

Cũng là một trong những người dùng xe máy Yamaha, nàng thơ VTV Ngọc Huyền đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị khi dùng app: “Vì lịch trình quá bận rộn nên Huyền không thể nào nhớ được thời gian chăm sóc xe, vậy mà từ khi sử dụng app My Yamaha Motor là Huyền nhẹ nhàng hẳn, gần đến ngày bảo dưỡng là có app nhắc nhở rồi nên cứ vậy mà sắp xếp thời gian để đi chăm xe thôi. Tiện lắm luôn!”. Còn TikToker Gia Long cũng không ngớt lời khen về ứng dụng này: “Nói chung quá là ok cho một ứng dụng chăm sóc xe như My Yamaha Motor, được tích hợp nhiều tính năng nên sử dụng rất tiện và còn tiết kiệm được thời gian cho Long lúc đi bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe nữa”.

yamaha-5-1703058314.jpeg
 

My Yamaha Motor trở thành trào lưu chăm sóc xe một cách “high-tech”

Không chỉ riêng giới trẻ, ứng dụng My Yamaha Motor đã mang công nghệ đến gần hơn với mọi người, trở thành ứng dụng phổ thông giúp việc chăm sóc xe máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó hình thành nên một phong cách sống hiện đại, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn với nhiều tính năng tiện lợi và hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi trong đời sống thường nhật.

yamaha-6-1703058243.png
 

Tận hưởng loạt tính năng tiện lợi cho chiếc xe Yamaha của bạn

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin và tải ứng dụng My Yamaha Motor tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Di chuyển thông minh, ai cũng cần app nhắc nhở" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com