CĐM phẫn nộ sự việc chó pitpull cắn chết cụ bà 82 tuổi ở Bình Dương

18/05/2023 10:00

Sự việc cụ bà 82 tuổi ở Bình Dương đang ngồi trong nhà bị chó pitbull lao vào cắn dẫn đến tử vong khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, sự việc 1 con chó pitpull cắn chết cụ bà 82 tuổi ở Bình Dương khiến dư luận không khỏi phẫn nộ. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h tối 17/5, tại một căn nhà thuộc phường Bình Thắng (TP Dĩ An, Bình Dương). Thời điểm trên, con gái cụ Đ.T.V. (SN 1941, ngụ phường Bình Thắng, TP Dĩ An) dắt chó pitbull gia đình nuôi trong lồng sắt ra ngoài sân để cho ăn.

 

Thời điểm này, cụ V. đang ngồi trong nhà nói lớn tiếng vọng ra ngoài khiến con chó pitpull giật mình, lao vào trong nhà cắn xé vào vùng đầu cụ V. Do nạn nhân lớn tuổi không thể bỏ chạy, bị cắn gục tại chỗ.

Con gái cụ V. chạy tới kéo con chó ra ngoài, tuy nhiên do chó pitbull quá lớn nên không thể kéo đi. Sau khoảng 2 phút bị chó cắn, cụ V. tử vong.

cho-pibull-crop-1684344012505-1684380014.jpg
 

Ngay sau khi sự việc này được chia sẻ, CĐM không phỏi phẫn nộ và bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của bà cụ. Nhiều người bức xúc cho rằng, việc nuôi chó không ai cấm nhưng nuôi làm sao để an toàn cho mọi người xung quanh, nhất là phụ nữ, trẻ em, người già. Nhiều người đưa ra ý kiến không nên nuôi loại chó này vì quá nguy hiểm, thậm chí còn mong giống chó này bị loại khỏi Việt Nam:

“Mong chính quyền loại bỏ giống chó này khỏi Việt Nam. Còn không nếu ai nuôi mà cắn chết người thì truy tố chủ Theo tội giết người.coi có ai còn dám nuôi không”

“Không nên nuôi loài chó này. Nó mà cắn thì khó sống sót”

“Nuôi loại này lãnh hậu quả, cảnh báo cho những ai đang còn nuôi chó dữ”

“Loài này là mãnh thú, không phải động vật cảnh, cần phải cấm nuôi!”

“Thương cụ quá”…

Đây cũng không phải vụ đầu tiên chó pitbull cắn chết người. Trước đó, vào hồi tháng 8 năm 2022, vụ việc  chó pitbull nặng 40kg cắn chết nữ chủ nhà 64 tuổi ở Thanh Hóa cũng gây xôn xao dư luận.

cho-pitbull-1684380014.jpeg
 

Pitbull là giống chó có nguồn gốc từ châu Mỹ, rất hung dữ, được ví như "sát thủ máu lạnh". Trong bảng xếp hạng giống chó nguy hiểm, loài pitbull đứng đầu. Với rất nhiều người, pitbull thực sự là một "nỗi kinh hoàng" mỗi khi nhắc tới. Trên thực tế tại Việt Nam, giống chó "chiến binh" này đã từng gây ra rất nhiều vụ việc thương tâm, khiến nhiều người chết và bị thương.

Bạn đang đọc bài viết "CĐM phẫn nộ sự việc chó pitpull cắn chết cụ bà 82 tuổi ở Bình Dương" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com