Tottenham thông báo ngày Harry Kane trở lại CLB

28/03/2024 06:10

Tottenham công bố ngày trở lại đầy cảm xúc của Harry Kane khi trận giao hữu với Bayern Munich được lên lịch.

Tottenham sẽ tiếp đón Bayern Munich ở Visit Malta Cup khi Spurs chuẩn bị chào đón những cựu cầu thủ được người hâm mộ yêu thích như Harry Kane và Eric Dier trở lại phía bắc London.

Spurs đã thông báo rằng họ sẽ tiếp đón nhà vô địch châu Âu 6 lần - Bayern Munich tại Visit Malta Cup vào thứ Bảy, ngày 10 tháng 8 trước mùa giải Premier League 2024/25.

Đây sẽ là lần đầu tiên Kane trở lại câu lạc bộ cũ với tư cách thi đấu kể từ vụ chuyển nhượng bom tấn trị giá 82 triệu Bảng sang Đức vào tháng 8 năm ngoái. Eric Dier cũng sẽ có cơ hội nói lời tạm biệt với Tottenham sau khi đáp ứng các nghĩa vụ hợp đồng bắt buộc để biến hợp đồng cho mượn từ Bayern thành chuyển nhượng vĩnh viễn vào đầu tháng này.

Tottenham thông báo ngày Harry Kane trở lại CLB 431037
Harry Kane và Eric Dier sẽ cùng nhau trở lại Tottenham vào tháng 8 tới. Ảnh: Sky Sports.

Trận đấu này là lần gặp nhau thứ 12 giữa hai bên nhưng đây mới chỉ là lần thứ 4 Spurs tiếp Bayern trên sân nhà. Vé xem có giá 30 Bảng cho người lớn, 10 Bảng cho trẻ em và sẽ được bán ra riêng ngày 2 tháng 4 cho tất cả những người hâm mộ đã mua vé xem cả mùa giải năm nay của Tottenham.

Trước đó, Harry Kane đã được phép trở lại sân tập của Tottenham ở Enfield vào tháng 10 để kết nối lại với một số nhân viên trước trận vòng loại Euro 2024 của Anh với Ý. Cầu thủ 30 tuổi này cũng đã gặp gỡ một số cầu thủ Spurs đã ở lại trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Đội trưởng đội tuyển Anh không cần nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới ở Đức khi đã ghi 37 bàn sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Kane cũng đã có 31 bàn chỉ riêng ở Bundesliga - kỷ lục ghi bàn từ một cầu thủ ra mắt đội bóng mới trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Đức.

Harry Kane tại Bayern Munich. (nguồn: One Football).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Tottenham thông báo ngày Harry Kane trở lại CLB" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com