Đội của HLV Park Hang Seo giành thành tích ấn tượng

27/04/2024 16:07

CLB Bắc Ninh đang thể hiện phong độ ấn tượng ở giải hạng Nhì Quốc gia khi dẫn đầu bảng A sau 5 trận.

Chiều ngày 24/4, giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024 tiếp tục diễn ra với các trận đấu thuộc lượt trận thứ 6 tại hai bảng A và B. Tại bảng A, sau khi đánh bại chủ nhà Trẻ SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-0, đội Bắc Ninh đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng. Trong khi đó tại bảng B, Lâm Đồng vẫn duy trì ngôi đầu bảng sau 6 vòng đấu.

Cả 2 bàn thắng của CLB Bắc Ninh đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ 2. Đội bóng vùng Kinh Bắc đã gặp muôn vàn khó khăn khi phải làm khách của SHB Đà Nẵng có phong độ cao với chuỗi 4 trận toàn thắng trước đó. Trong khi đó Bắc Ninh kém đối thủ đúng 3 điểm.

Hiệp 1 chứng kiến sự lấn lướt của trẻ SHB Đà Nẵng trước Bắc Ninh với không ít cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên khả năng phòng thủ và bọc lót tốt đã giúp Bắc Ninh không bị thủng lưới từ sớm. Hiệp 1 chính vì thế mà kết thúc với không bàn thắng nào được ghi.

kon-tum-bac-ninh-1-e1713096469549-1713143082-080750-1714212420.jpg
Bắc Ninh dẫn đầu bảng A giải hạng Nhì sau 5 vòng đấu

Sang hiệp 2, thế trận có phần cân bằng hơn với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của 2 đội. Cuối cùng đến phút 74, Bắc Ninh đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của tiền vệ Lê Sỹ Minh. Cựu cầu thủ CLB Nam Định băng lên từ tuyến 2 để nhận đường chuyền chính xác của đồng đội. Cú dứt điểm sau đó ở rìa vòng cấm không cho thủ môn Đà Nẵng cơ hội cản phá.

Trẻ Đà Nẵng sau đó đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa và tiếp tục phải trả giá sau 1 pha phản công sắc nét của Bắc Ninh. Người ghi bàn lần này Trần Văn Thành với cú dứt điểm chéo góc thông minh sau pha di chuyển để phá bẫy việt vị trước đó. Thắng lợi này giúp Bắc Ninh vượt qua chính đối thủ để dẫn đầu bảng A khi có cùng 12 điểm nhưng hơn hiệu số.

HLV Park Hang Seo hiện đang làm việc ở CLB Bắc Ninh với vai trò cố vấn cấp cao. Theo hợp đồng, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra chiến lược phát triển bóng đá, cố vấn đào tạo trẻ, tạo nguồn lực cho đội 1. Điều này cho thấy tham vọng phát triển của CLB Bắc Ninh.

Bạn đang đọc bài viết "Đội của HLV Park Hang Seo giành thành tích ấn tượng" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com