Tin MU hôm nay 28/3: Xong vụ Quỷ đỏ bị UEFA cấm đá cúp châu Âu

28/03/2024 10:54

Ngã ngũ vụ Man United bị UEFA cấm đá cúp châu Âu... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 28/3.

Tin MU mới nhất hôm nay 28/3

Nỗi sợ hãi về UEFA của Man United đã giảm bớt

Manchester United sẽ không bị cấm thi đấu ở châu Âu mùa tới, bất chấp những lo ngại ngược lại.

Chủ sở hữu tối thiểu Sir Jim Ratcliffe cũng có cổ phần trong OGC Nice, đội đang nỗ lực giành quyền tham dự Champions League ở giải VĐQG Pháp, nhưng câu lạc bộ Premier League sẽ có thời hạn đến ngày 3 tháng 6 để chứng minh rằng họ và đội bóng Ligue 1 không có “quyền quản lý chung”. 

Ten Hag ở lại MU đến cuối mùa

Theo The Mail, một số thành viên trong đội hình hiện tại của Manchester United đã dự kiến ​​Erik ten Hag bị sa thải trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nhà cầm quân người Hà Lan hiện được cho là sẽ giữ nguyên vị trí ít nhất cho đến cuối mùa giải. Tờ iNews cho biết  Man United đã sẵn sàng để Ten Hag tham gia vào kế hoạch cho mùa giải tới.

ten-hag-1-1711601708.jpg
 
 
Ten Hag được cho là sẽ ở lại Old Trafford cho đến cuối mùa giải này (Ảnh: GETTY).

Mainoo suýt nối gót Pogba

Theo TalkSport, Juventus đã coi Kobbie Mainoo là " Paul Pogba tiếp theo" và muốn lặp lại quá khứ, khi họ ký hợp đồng miễn phí với tiền vệ người Pháp khi còn là một cầu thủ trẻ từ Man United vào năm 2012.

Nhưng điều đó đã không xảy ra đối với trường hợp của Mainoo, anh vẫn quyết định ở lại MU và hiện đang trở thành trụ cột trong đội hình của Erik ten Hag.

Antony nỗ lực cứu vớt sự nghiệp

Antony đang làm mọi thứ có thể để cứu vãn sự nghiệp ở Manchester United, bao gồm cả việc đến cơ sở đào tạo chuyên nghiệp trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Cầu thủ người Brazil đã trải qua khoảng thời gian tồi tệ kể từ khi chuyển đến từ Ajax với giá 85 triệu Bảng vào mùa hè năm 2022. Anh chỉ ghi được 10 bàn thắng kể từ khi đến và mất vị trí trong đội hình xuất phát.

screenshot-570-1711601718.jpg
 
 
Antony tập luyện điên cuồng trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế (Ảnh: Instagram).

Hojlund mất bình tĩnh

Rasmus Hojlund đặc biệt thất vọng trong trận hòa 0-0 của Đan Mạch trước Thụy Sĩ vào rạng sáng ngày 24/3.

Ấn phẩm BT của Đan Mạch đưa tin rằng tiền đạo trẻ này trông 'rất sôi sục' sau khi không được một số đồng đội tìm thấy trên sân, bao gồm cả đồng đội của Hojlund ở Man United, Christian Eriksen. Tiền đạo Quỷ đỏ được rút ra 7 phút trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Mainoo của Man United tập luyện cùng đội tuyển Anh trước trận ra mắt quốc tế (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Tin MU hôm nay 28/3: Xong vụ Quỷ đỏ bị UEFA cấm đá cúp châu Âu" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com