Tin chuyển nhượng 29/3: HLV Zidane xác nhận tái xuất, Man City chốt xong 'thiên tài bóng đá'

29/03/2024 05:07

HLV Zinedine Zidane vén màn tương lai hay Man City chốt xong thương vụ thần đồng Mỹ... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/3

Zidane không loại trừ khả năng dẫn dắt đội bóng Ý

HLV Zidane đã chia sẻ trong bộ phim tài liệu “Adesso vinco io” về Marcello Lippi, trong đó ông đã để ngỏ khả năng gia nhập một đội bóng Ý: "Tôi sẽ trở lại ghế huấn luyện và tại sao không phải ở Ý nhỉ?"

Chia sẻ trên của nhà cầm quân người Pháp đã làm dấy lên những đồn đoán về khả năng ông sẵn sàng dẫn dắt Juventus, đội mà trong quá khứ Zizou đã từng có 5 năm khoác áo.

zidane-09190811-1711667295.jpg
 
 
Zidane không loại trừ khả năng dẫn dắt một đội bóng Ý (Ảnh: GETTY).

Man City chốt xong thiên tài bóng đá Mỹ

Theo Fabrizio Romano, nhà đương kim vô địch Premier League - Manchester City đã đạt thỏa thuận hợp đồng với thần đồng Mỹ Cavan Sullivan, người được cho là "thiên tài thú vị nhất thế giới" ở tuổi 14.

Cityzens đã đồng ý về một thỏa thuận với CLB Philadelphia Union và sắp có thông báo chính thức.

screenshot-594-1711667313.jpg
 
 
Man City chốt xong hợp đồng với Cavan Sullivan (Ảnh: GETTY).

Giá trị của Messi sụt giảm kể từ khi chuyển đến Inter Miami

Transfermarkt công bố một số giá trị thị trường của các cầu thủ và vào tháng 11 năm ngoái, họ định giá nhà vô địch World Cup ở mức 35 triệu Euro, nhưng hiện tại con số đó đã giảm xuống còn 30 triệu Euro.

Việc tụt giá cũng là điều dễ hiểu khi xét đến tuổi tác và các vấn đề chấn thương nhẹ của Messi kể từ khi anh chuyển đến MLS.

Man Utd được yêu cầu trả 100 triệu Bảng cho Bremer và Todibo!

Theo nguồn tin từ GOAL, Manchester United có thể phải bỏ ra khoảng 100 triệu Bảng (126 triệu USD) để ký hợp đồng với các mục tiêu phòng ngự Bremer và Jean-Clair Todibo.

 Người đại diện của Davies chỉ trích Bayern Munich

Người đại diện của Alphonso Davies đã tấn công Bayern Munich về lập trường gia hạn hợp đồng của câu lạc bộ, với việc hậu vệ người Canada chuyển đến Real Madrid vào mùa hè sắp xảy ra.

Trao đổi với BILD, Huoseh cho biết: "Thật không công bằng khi nhận được tối hậu thư từ Bayern. Chúng tôi sẽ quyết định sẽ đi tiếp như thế nào vào cuối mùa giải khi có sự rõ ràng hơn".

Bàn thắng đẹp mắt của Zidane vào lưới Piacenza (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng 29/3: HLV Zidane xác nhận tái xuất, Man City chốt xong 'thiên tài bóng đá'" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com