Tin chuyển nhượng 28/3: Ngoại hạng Anh xong thương vụ lịch sử, Chelsea thay Todd Boehly

28/03/2024 08:43

Ngoại hạng Anh chốt xong thương vụ lịch sử và Chelsea có thể thay thế chủ tịch Todd Boehly sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất 28/3

Ngoại hạng Anh xong thương vụ lịch sử

Theo thông báo mới đây, vụ đổi chủ của Everton đã được Premier League thông qua với điều kiện sau 6 tháng.

Được biết, thỏa thuận mới được phê chuẩn này là do sức ép mà 777Partners đưa ra với những người đứng đầu giải đấu, khi họ dọa sẽ rút hết các khoản đầu tư cho đội bóng vùng Merseyside.

Thông báo mua lại cổ phần Everton đã được 5 tháng nhưng các thủ tục pháp lý không được chấp nhận khiến câu lạc bộ gặp khó trong các giao dịch mà ông chủ mới muốn thực hiện.

Chelsea thay Todd Boehly

Theo tiết lộ từ The Mirror,  Chelsea có thể sẽ thay ông chủ câu lạc bộ Todd Boehly bằng một cổ đông mới theo quy định của hội đồng chủ tịch,  thời gian ít nhất là sau ba năm nữa.

screenshot-22-1710067373-174639-1711586640.jpg
Boehly và Clearlake Capital tiếp quản Chelsea vào năm 2022. Ảnh: Getty.

 

Thỏa thuận nói trên quy định rằng các chủ sở hữu có thể chuyển giao chức chủ tịch giữa họ 5 năm một lần, nghĩa là Boehly có thể được thay thế vào năm 2027 bằng Behdad Eghbali của Clearlake Capital và Jose Feliciano có cơ hội đề cử một đại diện.

Inter Miami có biến

Lionel Messi được cho là đã yêu cầu đồng đội cũ huyền thoại ở Barcelona là Xavi Hernandez thay thế Tata Martino làm huấn luyện viên trưởng tại Inter Miami.

Neymar về Barca

Chân sút vĩ đại nhất tuyển Brazil Neymar được cho là sắp trở lại khoác áo đội bóng cũ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Alonso chọn Liverpool

Theo phát thanh viên Richard Keys, Liverpool đã đạt được thỏa thuận để Xabi Alonso thay thế Jurgen Klopp. Keys viết: “Như tôi luôn nói khi chia sẻ những tin tức như thế này, những giao dịch lớn có thể gặp trục trặc, nhưng thông tin của tôi là Alonso đã quyết định chọn Liverpool”.

Toni Kroos ở lại Real

Theo xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos, sau khi một lần nữa anh cân nhắc việc giải nghệ trong mùa giải này.

Xabi Alonso tại Bayer Leverkusen. (nguồn: One Football).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng 28/3: Ngoại hạng Anh xong thương vụ lịch sử, Chelsea thay Todd Boehly" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com