Quang Hải tiết lộ cảm xúc sau thất bại ê chề trước ĐT Indonesia

27/03/2024 08:25

Quang Hải chắc chắn không thể vui với tình hình ĐT Việt Nam hiện tại.

Ở trận đấu vừa qua với ĐT Indonesia, NHM không chỉ cảm thấy thất vọng vì kết quả thua đậm đến 0-3 của ĐT Việt Nam mà còn khó hiểu khi HLV Troussier không sử dụng Quang Hải một phút nào ở cả 2 trận đấu.

Chính Quang Hải cũng tỏ ra thất vọng. Trong trận đấu, nhiều lần ống kính máy quay của truyền hình đã bắt cận cảnh gương mặt của Quang Hải rất thẫn thờ. Đã có lúc anh khá bực tức vì không được vào sân nên đã đá vào thùng nước.

Trận đấu vừa qua thì người đại diện của Quang Hải - ông Donato Fersini cũng dự khán trên SVĐ Mỹ Đình và xem ĐT Việt Nam. Ngay sau thảm bại ,Quang Hải đã có cuộc điện thoại với người đại diện Donato Fersini. 

Khi chia sẻ với truyền thông, vị này từ chối không nói cụ thể về nội dung cuộc trò chuyện. Tuy vậy, người đại diện của Quang Hải chỉ tiết lộ rằng thân chủ mình cảm thấy không ổn. 

screenshot-97-1711459743-203351-1711503192.jpg
 

Ông Fersini còn bình luận thêm về HLV Troussier: "Tôi và HLV Troussier không cùng quốc tịch nhưng đều là người châu Âu. Tôi có cảm nhận dường như HLV Troussier đang gặp khó trong việc thấu hiểu các cầu thủ trong quá trình luyện tập".

Bên cạnh đó, ông cũng cảm thấy khó hiểu và không thể tin nổi khi Quang Hải không được sử dụng dù chỉ là một phút trên sân. Quang Hải đang là chân sút nội xuất sắc nhất V-League hiện tại. HLV Troussier đã đi ngược với lời nói của mình khi trước đây ông từng phát biểu chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ cao. 

Chỉ 2 tiếng sau trận đấu với ĐT Indonesia, HLV Troussier ngay lập tức làm việc cùng với VFF và đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng sớm. HLV  Troussier đã cảm ơn sự hỗ trợ, ủng hộ tích cực từ các cầu thủ, các CLB, LĐBĐVN cũng như người hâm mộ. Ông cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam vì thành tích của đội tuyển chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Được biết, VFF sẽ cân nhắc kỹ lưỡng để tìm người kế nhiệm cho HLV Troussier. 

Hoàng Thành
Bạn đang đọc bài viết "Quang Hải tiết lộ cảm xúc sau thất bại ê chề trước ĐT Indonesia" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com