Phát hiện CĐV Barca mang 'đầu lợn', nhắm thẳng vào Dembele

17/04/2024 08:22

Một CĐV của Barcelona được phát hiện mang theo "đầu lợn" ngay trước thềm trận lượt về tứ kết Cúp C1 châu Âu với PSG.

Việc Ronald Araujo bị đuổi khỏi sân chính là chất xúc tác cho sự lội ngược dòng của PSG, khi Kylian Mbappe ghi hai bàn giúp lật ngược thế cờ và giành chiến thắng chung cuộc 6-4. Đáng chú ý, Dembele đã ghi bàn ở cả hai lượt trận và gỡ hòa 1-1 cho PSG ở lượt về, trong đó Vitinha ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trước khi Mbappe lên tiếng.

Đương nhiên, người hâm mộ Barcelona đã la ó Dembele và mang hàng loạt những món đồ để chế nhạo anh, trong đó có cả "đầu lợn", nhưng không phải lợn thật như vụ việc của Luis Figo trong quá khứ, mà là đầu lợn bằng gấu bông có hình có ghép mặt của cầu thủ người Pháp và cả tranh vẽ chế.

unnamed-1713320588.jpg
 
 
CĐV Barca chế hình đầu lợn Dembele (Ảnh: Getty).

Việc người hâm mộ Barca có hiềm khích với Dembele xuất phát từ trận lượt đi với PSG, khi anh này khi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ và ăn mừng cuồng nhiệt. Rất nhiều CĐV của Blaugrana cảm thấy như bị phản bội và chỉ trích ngôi sao 26 tuổi.

Đây là một trận thua có tầm vóc to lớn đối với Barcelona, ​​bảy năm sau khi họ đánh bại PSG 6-1 để thực hiện màn lội ngược dòng phi thường của riêng mình.  

Ngày thảm họa của Barca nối tiếp bằng việc HLV Xavi nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng ở ngoài đường biên. Một thành viên khác trong đội huấn luyện của CLB cũng bị đuổi khỏi sân khi cơn nóng giận bùng lên. 

Barcelona đã bất bại 13 trận trước khi bị PSG đánh bại một cách đau đớn trên sân nhà. HLV sẽ ra đi vào mùa hè, như đã thông báo vào tháng 1, và Barca hiện đang kém Real Madrid 8 điểm khi còn 7 trận ở La Liga. 

ĐIỂM NỔI BẬT: BARCELONA - PSG | BƯỚC NGOẶT THẺ ĐỎ, NGƯỢC DÒNG ĐIÊN RỒ, MBAPPE CHỐT HẠ VÉ BÁN KẾT (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Phát hiện CĐV Barca mang 'đầu lợn', nhắm thẳng vào Dembele" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com