Ông trùm siêu xe Hoàng Kim Khánh hé lộ siêu phẩm mới chuẩn bị thêm vào gara, giá trị lên tới gần 100 tỷ đồng

26/03/2024 05:11

Lamborghini Sian FKP 37 bản giới hạn nhiều khả năng sẽ là gương mặt tiếp theo xuất hiện trong gara nhà đại gia Hoàng Kim Khánh.

Mới đây, đại gia Hoàng Kim Khánh - người được biết đến với danh tiếng trong ngành thẩm mỹ đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về kế hoạch tậu thêm một siêu xe Lamborghini Sian FKP 37 bản giới hạn.

Được biết, chiếc xe mà đại gia ngành thẩm mỹ định mua là xe đã qua sử dụng và có giá bán lên tới hơn 3,4 triệu USD (khoảng 84,18 tỷ VNĐ). Mẫu xe hiện đang được trưng bày tại một showroom nổi tiếng ở Dubai.

Lamborghini Sian FKP 37 không chỉ đặc biệt vì giá bán cao ngất ngưởng mà còn bởi số lượng sản xuất cực kỳ hạn chế, chỉ với 63 chiếc trên toàn thế giới. Điều này giúp cho siêu xe trở thành một trong những mẫu xe sưu tập đắt giá và hiếm có.

Mẫu siêu xe hybrid này được Lamborghini giới thiệu lần đầu vào tháng 3/2019, lấy cảm hứng từ mẫu Aventador và concept Terzo Millennio năm 2017. "Sian" trong tiếng Bologna có nghĩa là "tia chớp" nhằm phản ánh hệ thống động cơ hybrid mạnh mẽ của xe.

Chiếc Lamborghini Sian FKP 37 mà đại gia Hoàng Kim Khánh dự định mua sở hữu ngoại thất màu đen mờ Nero Pulso với phần thân vỏ làm hoàn toàn từ sợi carbon.

Nổi bật với cụm đèn pha LED hình chữ Y và cụm đèn hậu thiết kế lục giác độc đáo, chiếc xe còn có khoang cabin hiện đại với ghế ngồi được bọc Alcantara và da cao cấp màu đen Nero Cosmos.

Điểm nhấn của Sian FKP 37 chính là khối động cơ V12 6.0L kết hợp với động cơ điện phụ trợ mang lại tổng công suất lên đến 819 mã lực.

Nhờ vậy mà siêu xe nhà Lamborghini có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong chưa đầy 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa hơn 355 km/h.

Trước khi đến tay đại gia Hoàng Kim Khánh, chiếc xe này đã trải qua nhiều chủ sở hữu, bao gồm một đại gia người HongKong và sau đó là một nhà sưu tập tại Riyadh, Saudi Arabia trước khi "lưu lạc" đến Dubai.

Sự quan tâm của đại gia Hoàng Kim Khánh đến chiếc siêu xe này không chỉ thể hiện đam mê với những chiếc xe hạng sang mà còn khẳng định vị thế và gu thẩm mỹ tinh tế trong giới thượng lưu.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Ông trùm siêu xe Hoàng Kim Khánh hé lộ siêu phẩm mới chuẩn bị thêm vào gara, giá trị lên tới gần 100 tỷ đồng" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com