Messi tiết lộ điều sẽ làm nếu Argentina không vô địch World Cup 2022

28/03/2024 05:36

Trong lần xuất hiện hiếm hoi trên một podcast, Lionel Messi trải lòng về thành công ở World Cup 2022 cùng điều anh sẽ làm nếu Argentina không giành chức vô địch.

FIFA World Cup 2022 trở thành khoảnh khắc vĩ đại nhất trong sự nghiệp của Messi sau khi cùng Argentina đăng quang. Sau 4 lần thất bại, cầu thủ giành 8 QBV cuối cùng đã chạm tay vào chiếc cúp danh giá nhất sự nghiệp cầu thủ bằng chiến thắng đáng nhớ trước ĐT Pháp trong loạt sút luân lưu ở trận chung kết.

La Pulga trở lại Buenos Aires và nơi sinh ra Rosario với tư cách là người hùng, anh và toàn đội được chào đón trong vòng tay của người hâm mộ.

Tuy nhiên đối diện câu hỏi nếu không vô địch sẽ làm gì, Messi bày tỏ thẳng thắn trên Big Time Podcast, anh nói: “Vô địch World Cup là điều kỳ diệu đối với chúng tôi, gia đình tôi và cả đất nước".

"Vinh quang này sẽ theo chúng tôi đến hết cuộc đời. Nhưng có lẽ tôi sẽ tuyên bố rời đội tuyển quốc gia nếu không vô địch nhưng thật may mắn là chúng tôi đã trở thành nhà vô địch thế giới”.

Cái kết trọn vẹn cho sự nghiệp đầy huy hoàng của Messi. Ảnh: Internet

Chia sẻ thêm về quyết định giải nghệ, Messi thừa nhận hiện tại chưa nghĩ đến chuyện này và chỉ tập trung tận hưởng, anh tiếp tục: “Tôi vẫn chưa nghĩ về điều đó, hiện tại tôi đang cố gắng tận hưởng từng ngày, từng khoảnh khắc mà không nghĩ về tương lai. Tôi chưa có điều gì rõ ràng cả, tôi hy vọng có thể tiếp tục thi đấu thêm một thời gian nữa, đó là điều tôi thích.

Về sự nghiệp, tôi may mắn có thể đạt được mọi thứ mà mình mơ ước, không còn có thể yêu cầu thêm gì nữa. Cảm ơn Chúa, Ngài đã ban cho tôi rất nhiều thứ cũng như gia đình và bạn bè tôi. Tôi đang tận hưởng mọi thứ mà Chúa ban cho ở hiện tại.

Tôi biết khoảnh khắc mình không còn sẵn sàng thi đấu nữa, không còn vui vẻ hay giúp đỡ được tập thể. Tôi là người biết phê bình bản thân, biết khi nào thi đấu tốt hoặc không. Khi cảm thấy tệ thật tệ tôi sẽ giải nghệ, còn ổn thì tôi vẫn sẽ tiếp tục”.

May mắn thay cho người hâm mộ, Messi vẫn đang tỏa sáng ở Inter Miami với 5 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 5 trận đầu tiên của mùa giải mới. Đội bóng của Beckham hiện thua 2 trận khi thiếu vắng siêu sao người Argentina.

Phạm Phi
Bạn đang đọc bài viết "Messi tiết lộ điều sẽ làm nếu Argentina không vô địch World Cup 2022" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com