Hậu vướng drama Hiền Hồ, Cường Đô La bình thản vui vẻ cạnh 'một cô gái'

31/03/2022 17:56

Sau khi bất ngờ bị 'réo gọi' vào ồn ào liên quan đến chuyện đời tư của Hiền Hồ, Cường Đô La sau đó đã lên tiếng và quay trở về cuộc sống bình thường.

Cách đây ít ngày, Cường Đô La bất ngờ trở thành cái tên được cả cõi mạng săn đón khi bị réo gọi và ồn ào đời tư của Hiền Hồ. Không để mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, Cường Đô La sau đó đã lên tiếng phủ nhận sự việc, cho biết không hề liên quan gì đến chuyện của Hiền Hồ. 

 
Cường Đô La bất ngờ bị réo gọi vào ồn ào đời tư của Hiền Hồ.

Sau khi "tai bay vạ gió" đi qua, Cường Đô La đã quay trở về cuộc sống bình thường, chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống lên mạng xã hội. Mới đây nhất, ông xã Đàm Thu Trang đã "xả kho" loạt ảnh tình bể bình bên cạnh một cô gái.

Theo đó cô gái ở đây không đâu xa lạ chính là bé Suchin, con của đại gia phố núi và cựu người mẫu Đàm Thu Trang. 

Vị đại gia phố núi xả kho loạt ảnh bên "một cô gái".
 

Trong loạt ảnh, Cường Đô La vui vẻ chơi đồ hàng cùng cô con gái nhỏ. Ông xã Đàm Thu Trang còn đính kèm dòng trạng thái đầy yêu thương: "Công chúa của papa".

Có lẽ sau nhiều ồn ào thị phi, chốn bình yên nhất của Cường Đô Là là con gái, là mái ấm gia đình bên cạnh bà xã Đàm Thu Trang cùng các con. Nhiều netizen cũng để lại loạt bình luận bên dưới bài đăng của Cường Đô La.

- "Hai bố con dể thương quá!".

- "Mẹ Trang giờ chỉ được làm thợ ảnh thôi".

- "Người đàn ông yêu vợ thương con là người đàn ông thông minh nhất, nhất Cường rồi nhé!".

Ông xã Đàm Thu Trang chơi đồ hàng cùng cô con gái nhỏ Suchin.

Trước đó sau khi bị dân tình "réo gọi" vào drama của Hiền Hồ, Cường Đô La đã nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái đính chính: "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Haizz không vào Facebook mới có nữa ngày mà thành người tối cổ luôn. P/s: Hình do vợ Đàm Thu Trang chụp lúc chiều".

Minh Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Hậu vướng drama Hiền Hồ, Cường Đô La bình thản vui vẻ cạnh 'một cô gái'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com