Chelsea nhận tin siêu vui trước trận gặp Burnley

28/03/2024 19:07

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea vừa nhận tin mừng trước trận đấu với Burnley khi bộ đôi Cole Palmer và Malo Gusto đều trở lại tập luyện. Cả hai cầu thủ này sẵn sàng cho màn so tài sắp tới với Burnley vào ngày 30/3 tới.

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea vừa nhận tin mừng trước trận đấu với Burnley khi bộ đôi Cole Palmer và Malo Gusto đều trở lại tập luyện. Cả hai cầu thủ này sẵn sàng cho màn so tài sắp tới với Burnley vào ngày 30/3 tới.

Trước đó, Pochettino đứng ngồi không yên khi biết Cole Palmer bị đau nhẹ khi lên tập trung cùng ĐT Anh trong những ngày vừa qua. Việc Pochettino lo cho Cole Palmer là dễ hiểu bởi anh đang là cầu thủ quan trọng của CLB thành London.

Sau vụ chuyển nhượng trị giá 42,5 triệu bảng từ Man City ở Hè năm ngoái, Palmer là một trong số ít những ngôi sao sáng của Chelsea mùa này, ghi 11 bàn sau 8 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Việc Cole Palmer bất ngờ “đóng chính” tại sân Stamford Bridge thực sự bất ngờ nhưng điều đó hoàn toàn dễ hiểu khi anh từng gây ấn tượng mạnh ở Man City.

Khi lên hội quân cùng ĐT Anh, HLV Gareth Southgate đã không để Palmer ra sân ở trận thua 0-1 trước Brazil, sau đó anh ngồi dự bị nhưng không được sử dụng ở trận hòa 2-2 trước Bỉ.

Nhiều người lo ngại về tình trạng của Cole Palmer nhưng giờ mọi thứ đã tốt hơn khi anh trở lại tập luyện tại Cobham ở buổi tập gần nhất của Chelsea. Điều này cho thấy khả năng cầu thủ này có thể ra sân ở trận tiếp Burnley trên sân nhà Stamford Bridge.
Cole Palmer trở lại giúp cho Pochettino nhẹ đầu – Ảnh: Getty

Ngoài Cole Palmer, Malo Gusto cũng tập luyện như bình thường. Trước đó cầu thủ 20 tuổi rời đội U23 Pháp trở lại Chelsea do bị ốm và giờ đây, anh cũng đã sẵn sàng thi đấu. Nếu không có gì thay đổi, Cole Palmer và Malo Gusto sẽ sẵn sàng đá chính vào cuối tuần.

Chiều ngược lại, đội hình Chelsea chịu tổn thất lớn khi tân binh Romeo Lavia đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Tiền vệ này dính chấn thương đùi trong trận gặp Crystal Palace hồi tháng 12 và sẽ chỉ trở lại ở mùa giải tới. Cá nhân ông Pochettino khi đón nhận tin này đã than thở về việc mất Lavia và nói rằng cầu thủ người Bỉ ‘là một cầu thủ rất giỏi’.

Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh 2023/24 khi có 39 điểm còn Burnley xếp thứ 19 với 17 điểm. Trong khi Chelsea đang gặp khó khăn trong cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu mùa tới còn Burnley đang gần hơn tới việc quay lại Championship chỉ sau 1 mùa giải thăng hạng.

Linh Nhi
Bạn đang đọc bài viết "Chelsea nhận tin siêu vui trước trận gặp Burnley" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com