Vừa bình phục, Neymar đã chốt trở lại thi đấu đỉnh cao tại châu Âu

27/03/2024 09:20

Chân sút vĩ đại nhất tuyển Brazil Neymar được cho là sắp trở lại khoác áo đội bóng cũ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Neymar xác định từ bỏ tương lai tại Ả Rập và muốn trở lại Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này, theo báo cáo từ Bar Canaletes (thông qua Football Espana).

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta được cho là đã tiếp thu ý tưởng này vì ông thường xuyên liên lạc với tiền đạo người Brazil, vì theo báo cáo thì cả 2 bên đều đã đồng ý rằng Neymar sẽ trở lại Camp Nou trong một thỏa thuận miệng.

Hiện tại, hợp đồng của Neymar với Al Hilal còn hạn đến hè 2025, sau khi anh đến Saudi Pro League vào hè 2023 vừa qua.

Neymar có khởi đầu đáng buồn trong suốt thời gian qua, bởi trước khi đến Al Hilal thì Neymar đã chấn thương, phải gần 2 tháng sau anh mới có lần đầu nổ súng cho đội bóng mới, trong 1 trận đấu tại khuôn khổ AFC Champions League.

Thế nhưng đen đủi lại ập tới với Neymar trong tháng 10, khi chân sút 32 tuổi tiếp tục dính chấn thương dây chằng (ACL) ở loạt trận vòng loại World Cup của Selecao đụng độ với tuyển Uruguay. Neymar đã nghỉ thi đấu từ đó và đang tích cực tập luyện trở lại, với những hình ảnh được chính anh đăng tải trên trang cá nhân.

Vừa hồi phục, Neymar đã chốt trở lại thi đấu đỉnh cao tại châu Âu 430478
Neymar dính chấn thương dây chằng trong trận đấu với Uruguay. Ảnh: Reuters.

Bên cạnh đó, báo cáo của Football Espana còn giải thích rằng việc trở lại Barca của Neymar được cho là có lý do về mặt gia đình là rất lớn, khi mà đại gia đình của anh đều đang sinh sống tại Catalan, Tây Ban Nha.

Có một số lo ngại rằng việc Barca gặp khó khăn tài chính là yếu tố khó giải quyết trong thương vụ này, tuy nhiên các nguồn tin tại Tây Ban Nha đều tin tưởng rằng trong lần trở lại này, tiền bạc và lương thưởng không phải là vấn đề chính.

Trong quá khứ, Neymar đã ghi được tổng cộng 105 bàn thắng và 76 pha kiến tạo trong 186 lần ra sân trong màu áo Barcelona, giành được rất nhiều danh hiệu trong thời kỳ đỉnh cao tại Blaugrana và tạo thành bộ 3 kinh điển 1 thời MNS với Messi - Neymar - Suarez.

Neymar trở lại đội bóng quê hương Santos. (nguồn: One Football).

Bạn đang đọc bài viết "Vừa bình phục, Neymar đã chốt trở lại thi đấu đỉnh cao tại châu Âu" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com