CĐM Việt Nam động viên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận thua Iraq

27/04/2024 14:32

U23 Việt Nam vẫn nhận được sự khích lệ từ CĐV nhà sau trận thua U23 Iraq ở U23 châu Á.

U23 Việt Nam đã kết thúc hành trình của mình tại VCK U23 châu Á 2024 ở vòng tứ kết. Rõ ràng đây là kết quả chấp nhận được và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời giải. Trong giai đoạn bóng đá Việt Nam đang liên tiếp đón nhận những thành tích không tốt, việc U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng và có được 2 chiến thắng là đáng khen ngợi.

Thực tế U23 Việt Nam không quá thua thiệt trước Iraq ở tứ kết. HLV Hoàng Anh Tuấn giúp các cầu thủ trẻ chơi tự tin và cũng có những cơ hội ghi bàn. Chỉ đáng tiếc là một vài tình huống sai lầm ở hàng phòng ngự đã dẫn đến bàn thua duy nhất.

Chính vì thế dù thất bại nhưng U23 Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều sự động viên của người hâm mộ. Phần lớn cho rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ đã chơi tiến bộ, lối đá cùng phù hợp với thể chất của người Việt Nam hơn.

CĐM Việt Nam động viên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận thua Iraq 452970
 
CĐM Việt Nam động viên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận thua Iraq 452971
 
CĐM Việt Nam động viên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận thua Iraq 452973
 

U23 Việt Nam trong trận thua trước Iraq đã chơi cực kỳ quyết tâm. Có thể thấy việc chơi pressing sớm đã khiến thể lực của các cầu thủ suy giảm, đặc biệt là ở những phút cuối trận khi chúng ta đã vẫn đang bị dẫn bàn và buộc phải đuổi theo đối thủ để cướp bóng.

Các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam đã thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc đến tận những phút cuối cùng. Một số nhân tố dù để rất mệt nhưng vẫn pressing để tìm cơ hội tấn công. Đây cũng là điểm rất đáng khen của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở trận thua Iraq. Nhiều CĐV sau đó cũng để lại những lời động viên cho U23 Việt Nam sau khi chính thức bị loại.

CĐM Việt Nam động viên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận thua Iraq 452977
 
CĐM Việt Nam động viên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận thua Iraq 452981
 
CĐM Việt Nam động viên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận thua Iraq 452982
 

Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu: "Tôi khẳng định U23 Việt Nam đã chơi một thứ bóng đá đẹp mắt, fair-play. Dù đội chịu phạt đền và lĩnh một thẻ đỏ cuối trận nhưng chúng tôi đã chơi tấn công cho đến giờ phút cuối cùng. Tôi muốn cầu thủ Việt Nam phát huy điều đó, một cách tốt hơn sau này. U23 Việt Nam đã thi đấu tốt dần lên qua mỗi trận đấu". 

Bạn đang đọc bài viết "CĐM Việt Nam động viên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận thua Iraq" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com