Tin chuyển nhượng tối 28/3: Alonso chọn xong bến đỗ, Real chiêu mộ De Gea

28/03/2024 16:27

Xabi Alonso chọn Liverpool là bến đỗ tiếp theo và Real Madrid chốt chiêu mộ David De Gea sẽ là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối mới nhất 28/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 28/3

Alonso chọn Liverpool

Theo phát thanh viên Richard Keys của BBC, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ huấn luyện viên Xabi Alonso, người được cho là sẽ đến The Kop trong giai đoạn hè tới khi Euro 2024 diễn ra.

Keys viết:  “Như tôi luôn nói khi chia sẻ những tin tức như thế này, những giao dịch lớn có thể gặp trục trặc, nhưng thông tin của tôi là Alonso đã quyết định chọn Liverpool”.

Real mua De Gea

Theo Relevo, David De Gea muốn gia nhập Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới, sau 1 năm nghỉ ngơi và không chọn bất cứ một bến đỗ nào, dù đã nhận rất nhiều lời đề nghị khủng từ khi chia tay Man United vào hè 2023.

9-1711621717.jpg
De Gea sẽ trở lại bóng đá chuyên nghiệp khi đàm phán với Real Madrid. Ảnh: Internet.

 

Man City có hợp đồng mới

Manchester City được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành thần đồng Cavan Sullivan, người được coi là "cậu bé 14 tuổi thú vị nhất thế giới".

Giroud tới MLS

Tiếp bước Lionel Messi, Olivier Giroud sẽ gia nhập giải MLS kể từ mùa giải tới, đội bóng đang đàm phán với tiền đạo người Pháp là Los Angeles FC.

Fabio Cannavaro muốn dẫn Napoli

Hậu vệ huyền thoại của tuyển Italia, Cannavaro mới đây đã nói với Sportitalia: “Tôi có thể huấn luyện Napoli miễn phí, đó là giấc mơ của tất cả các huấn luyện viên".

Real gia hạn cầu thủ

Real Madrid đang có những động thái để ổn định chất lượng đội hình, đội bóng hoàng gia được cho sẽ gia hạn hợp đồng với Lucas Vazquez và Nacho.

Thời gian của Xabi Alonso tại Bayer Leverkusen. (nguồn: One Football).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng tối 28/3: Alonso chọn xong bến đỗ, Real chiêu mộ De Gea" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com