Siêu phẩm Zenless Zone Zero mở đăng ký sớm

27/04/2024 11:01

Tựa game mới của nhà Hoyoverse cuối cùng cũng đã mở đăng ký sớm, tặng người chơi nhiều phần quà giá trị.

Tựa game mới nhất của nhà Hoyoverse - Zenless Zone Zero (viết tắt: ZZZ) đã chính thức mở đăng ký sớm trên các nền tảng PlayStationStore, Google Play, App Store, Epic Store, và website chính thức.

Game thủ đăng ký sớm sẽ nhận nhiều phần quà khác nhau khi game ra mắt, tùy vào số lượng người chơi đăng ký sớm trên toàn server. Cụ thể:

Phần quà đăng ký sớm

Số người đăng ký sớm

Phần thưởng

15 triệu người

30,000 Dennies

20 triệu người

3x Master Tape

25 triệu người

5x Coup-En

30 triệu người

3x Master Tape

35 triệu người

Agent Corin

40 triệu người

12x Master Tape

Tính đến thời điểm hiện tại (ngày 27/04), game đã độc mốc 32 triệu người đăng ký sớm và chắc chắn sẽ sớm chạm mốc 40 triệu người. Đây là con số mà ZZZ đạt được chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, qua đó có thể thấy sức hút khủng khiếp của các tựa game mới của nhà Hoyoverse.

Do lượng fan cũ từ các game Honkai Impact, Genshin Impact và Honkai Star Rail cực kỳ đông nên các sản phẩm mới của Hoyoverse luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng game thủ, kéo theo đó là sự kỳ vọng cao của người chơi. Tuy nhiên, HoYoverse chưa từng khiến các fan thất vọng. Mọi sản phẩm họ làm ra đều chỉn chu và hoàn hảo.

chrome-nkdpehb28i-1714190410.jpg
Mọi tựa game mà HoYoverse làm ra đều chỉn chu và hoàn hảo (Ảnh: HoYoverse)

Cách đăng ký sớm Zenless Zone Zero

Bước 1: Truy cập trang chủ của tựa game Zenless Zone Zero (zenless.hoyoverse.com/)

Bước 2: Bấm vào nút “Pre-Register” nằm ở góc trên bên trái màn hình.

Bước 3: Một cửa sổ mới sẽ được bật lên, yêu cầu bạn nhập tên người dùng/email và mật khẩu tài khoản HoYoverse. Nếu bạn chưa có tài khoản HoYovers, hãy nhấp vào “Đăng ký ngay” để tạo một tài khoản mới.

Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản HoYovers của bạn và hoàn tất xác minh CAPTCHA.

Bước 5: Một cửa sổ khác lại được bật lên, yêu cầu xác nhận địa chỉ email. Đánh dấu vào ô đồng ý và nhấp vào “Register Now”. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ thấy thông báo “Sign-Up Successful!”

Bạn đang đọc bài viết "Siêu phẩm Zenless Zone Zero mở đăng ký sớm" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com