Soi cận cảnh sedan siêu sang Rolls-Royce của Quang Hải rước Chu Thanh Huyền về dinh

28/03/2024 09:12

Chú rể Quang Hải mang siêu xe bạc tỷ Rolls-Royce Phantom Series II sang nhà gái rước Chu Thanh Huyền về dinh.

Sáng nay, ngày 28/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức tổ chức hôn lễ với bạn đời của mình, Chu Thanh Huyền.

Theo kế hoạch, vào khoảng 10 giờ sáng, đoàn xe nhà trai sẽ khởi hành từ Đông Anh tới nhà gái ở xã Kim Sơn, Sơn Tây.

Hôn lễ sẽ được diễn ra tại rạp cưới nhà cô dâu, trước khi đôi uyên ương quay về Đông Anh để tổ chức lễ cưới và tiệc mừng vào lúc 16h30 cùng ngày.

Từ 8h sáng, xe hoa đã được chuẩn bị sẵn sàng trước cửa rạp cưới. Quang Hải đã chọn một chiếc Rolls Royce màu đen trị giá lên tới 80 tỷ đồng làm phương tiện đưa đón cô dâu Chu Thanh Huyền, với biển số được trang trí chữ "Wedding" đặc trưng.

Được biết, đây là dòng Rolls-Royce Phantom Series II và hiện có trị giá lên tới 80 tỷ đồng tại thị trường Việt.

Trên thực tế, chiếc xe này không phải là phương tiện cá nhân của Quang Hải; thường ngày, anh và Chu Thanh Huyền di chuyển bằng chiếc Mercedes.

Có thể thấy Rolls-Royce là dòng xe được các chú rể vô cùng ưa chuộng đón các nàng về dinh. Trước đó trong đám hỏi của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My hay Phan Thành - Primmy Trương đều có sự xuất hiện của dòng xe này.

Cận cảnh sedan siêu sang Rolls-Royce Phantom Series II 

Chiếc Rolls-Royce sở hữu màu sơn đen bóng, một tông màu được yêu thích trên nhiều mẫu Rolls-Royce tại Việt Nam. Nổi bật trên thân xe là đường coachline màu cam kéo dài từ đầu đến đuôi, cũng chính là màu sắc chủ đạo trong khoang nội thất.

Về thiết kế, Phantom Series II giữ nguyên các đặc trưng với phần đầu xe ngắn và phần đuôi xe dài, đặc trưng của thương hiệu Rolls-Royce.

Bên cạnh đó, trục cơ sở kéo dài và trụ C rộng, tạo thêm không gian thoải mái cho hành khách. Hình dáng xe vẫn giữ các đường nét thanh lịch từ biểu tượng Spirit of Ecstasy đến đuôi xe gọn gàng.

Nội thất xe mang tông màu nâu vàng, được tạo ra từ các vật liệu cao cấp như da bò đực, gỗ quý hạng sang và lông cừu.

Bảng điều khiển được tái thiết kế, bao gồm một màn hình hiển thị 8 inch và được cải tiến đáng kể về hệ thống âm thanh và giải trí.

Về khả năng vận hành, Phantom Series II trang bị động cơ 6,75 lít V12 tăng áp kép, với công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 5,4 giây, trước khi chạm đến vận tốc tối đa 250 km/h.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Soi cận cảnh sedan siêu sang Rolls-Royce của Quang Hải rước Chu Thanh Huyền về dinh" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com