Chery ra mắt SUV địa hình hạng nặng Shanhai T5, chạy 1.400 km/ sạc

26/04/2024 20:00

Thương hiệu Jetour thuộc Chery đã chính thức giới thiệu hai mẫu SUV địa hình mới là Shanhai T1 và Shanhai T5.

Mẫu T1 dự kiến sẽ ra mắt trong quý IV của năm nay, trong khi T5 sẽ được giới thiệu vào năm 2025 hoặc 2026.

Theo kế hoạch sản phẩm của Jetour, các mẫu xe của hãng được phân loại vào ba dòng chính: SUV đô thị, xe địa hình nhẹ và xe địa hình chuyên dụng.

Hiện tại, trong phân khúc SUV đô thị, Jetour đã ra mắt các mẫu X70, X90 và Dasheng. Trong khi đó, trong dòng xe địa hình nhẹ, phiên bản Traveller (T-1) ICE và Shanhai T2 (phiên bản plug-in hybrid của Traveller) cũng đã được giới thiệu.

Shanhai T1 được thiết kế như một chiếc SUV cỡ nhỏ, với hình dạng vuông vức kinh điển của các xe địa hình, có chiều dài thân xe khoảng 4,7 mét và chiều dài cơ sở khoảng 2,8 mét.

Xe được trang bị bánh xe hình cánh hoa năm chấm kích thước 19 inch kết hợp với lốp địa hình, tạo nên diện mạo mạnh mẽ và cá tính.

Mặt trước của Shanhai T1 với nhóm đèn pha bốn điểm nổi bật khi được bật sáng, dễ dàng thu hút ánh nhìn. Hệ thống truyền động có thể sử dụng công nghệ Hybrid điện hiệu suất cao Kunpeng Super Performance Electric Hybrid C-DM của Chery, trang bị động cơ hybrid ACTECO thế hệ thứ năm 1.5TGDI của Chery.

Theo thông số chính thức, công suất tối đa kết hợp của xe là 450 kW, đi kèm với hệ thống dẫn động bốn bánh XWD.

Shanhai T5, một mẫu xe thuộc dòng xe địa hình chuyên dụng, tiếp tục giữ nguyên hình dáng hộp vuông đặc trưng của dòng xe off-road, với các chi tiết như cản trước dày, giá đỡ mái xe mạnh mẽ và lốp địa hình đặc trưng.

Kích thước của Shanhai T5 là 5403/2050/1936 mm, và chiều dài cơ sở là 3100 mm, định vị là một chiếc SUV cỡ trung đến lớn.

Hệ thống truyền động của xe sẽ được trang bị động cơ 2.0T và hai động cơ điện, mang lại tổng công suất và mô-men xoắn lần lượt là 560 kW và 795 Nm. Phạm vi hoạt động chính thức của xe là 1.400 km với bình xăng và pin đầy đủ.

Sự ra mắt của hai mẫu xe này không chỉ là một bước tiến mới trong sự phát triển của Jetour mà còn khẳng định cam kết của Chery trong việc mang lại các sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ, Jetour hứa hẹn sẽ tiếp tục là một cái tên nổi bật trên thị trường ô tô trong thời gian tới.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Chery ra mắt SUV địa hình hạng nặng Shanhai T5, chạy 1.400 km/ sạc" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com