Mohamed Salah bắt Mac Allister từ bỏ thói quen 5 năm

27/03/2024 10:31

Alexis Mac Allister đã tiết lộ Mo Salah đã buộc anh phải từ bỏ thói quen trước trận đấu ngay từ đầu trong sự nghiệp ở Liverpool, mặc dù đã làm điều đó mỗi trận đấu tại Brighton.

Mac Allister đã ký hợp đồng với Liverpool từ Brighton vào mùa hè 2023 với con số được báo cáo là 35 triệu Bảng. Tiền vệ người Argentina nhanh chóng trở thành một mắt xích quan trọng tại hàng tiền vệ của Jurgen Klopp mùa này.

Cầu thủ người Argentina đã chứng minh bản thân là một trong những tiền vệ hàng đầu của Brighton ngay sau khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2019 và tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool ở mùa giải 2023/24 này.

Từ khi đến The Kop, tầng suất tấn công của nhà vô địch World Cup 2022 đã giảm đi khá nhiều, với chỉ 3 bàn thắng cho đến lúc này (mùa trước là 10 bàn trong màu áo Brighton), lý do được giải thích là bởi Mac Allister chơi thấp hơn và nhiệm vụ chính ở đội bóng mới là kiểm soát thế trận và phân phối bóng (vị trí số 6 - tiền vệ trụ). 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Liverpool, Mac Allister đã úp mở về thói quen 5 năm trước mỗi trận đấu mà anh đã phải dừng lại do Mohamed Salah không chấp thuận.

resize-1711513926.jpg
Mac Allister nói về việc thay đổi thói quen. Ảnh: SPORTbibble.

 

Vấn đề xoay quanh sự lựa chọn thời trang của Mac Allister, người sẽ tập luyện và khởi động trong quần tập thay vì quần đùi phù hợp. Trong cuộc phỏng vấn, tiền vệ này tiết lộ đây là truyền thống có từ thời Brighton.

"Khi tôi ở Brighton, tôi thường mặc quần, và sau đó tôi đến đây", Mac Allister nói.

"Tôi nhớ trận đấu với Sheffield United, chúng tôi đã ra ngoài để khởi động và tôi đội mũ, mặc quần và Mo nói với tôi: "Cậu đang làm gì vậy? Tại sao cậu lại mặc như vậy?", vậy kể từ ngày đó tôi không bao giờ mặc quần nữa. Chỉ vì Mo", cầu thủ người Argentina tiếp tục.

Nói về sự thay đổi này, Allister tỏ ra rất vui vì sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của các đồng đội mới, dù chỉ là các buổi tập, giúp anh có cảm giác mình đã chọn đúng nơi để phát triển sự nghiệp.

Liverpool đang ở trong cuộc đua danh hiệu hấp dẫn và thú vị nhất trong kỷ nguyên Premier League, với việc The Kop đứng ở vị trí thứ hai sau Arsenal và chỉ thua về hiệu số bàn thắng bại.

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar cho Argentina, Mac Allister sẽ rất muốn bổ sung Premier League vào bộ sưu tập của mình.

Mac Allister trả lời phỏng vấn tại Liverpool. (nguồn: One Football).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Mohamed Salah bắt Mac Allister từ bỏ thói quen 5 năm" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com