Hướng dẫn tắt bộ nhớ an toàn trên Messenger cực đơn giản ai cũng có thể làm được

29/11/2023 10:52

Gần đây Messenger đã cập nhật thêm một tính năng mới có tên là bộ nhớ an toàn. Tính năng này giúp người dùng bảo đảm an toàn cho dữ liệu của mình trước những rủi ro khi không may bị kẻ xấu tấn công.

Messenger có một tính năng bộ nhớ an toàn, khi chẳng may tài khoản của bạn bị kẻ xấu đăng nhập thì sẽ còn một bước nữa là nhập mã pin để khôi phục cuộc trò chuyện. Nhưng nếu bạn thấy tính năng này không cần thiết thì có thể tắt bộ nhớ an toàn đó đi. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Trước tiên, trên điện thoại của bạn, bạn tìm và mở ứng dụng Messenger lên. Sau đó nhấn vào biểu tượng menu 3 gạch ở bên trái màn hình rồi nhấn chọn vô đó. Lúc này màn hình sẽ hiển thị một bảng tùy chọn và bạn nhấn chọn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải của bảng.

tat-bo-nho-an-toan-2-1701229924.jpeg
 

Bước 2: Tại giao diện cài đặt ứng dụng bạn kéo xuống phía dưới màn hình và tìm mục Quyền riêng tư. Lúc này bạn sẽ thấy thanh trạng thái của tùy chọn Bộ nhớ an toàn. Nếu muốn tắt tính năng này bạn chỉ cần gạt cho nó tắt là được.

tat-bo-nho-an-toan-3-1701229924.jpeg
 

Bước 3: Trong tính năng bộ nhớ an toàn có tùy chọn: Tắt bộ nhớ an toàn Xóa và tắt bộ nhớ an toàn. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn tính năng phù hợp. Cuối cùng bạn xác nhận xóa bộ nhớ an toàn bằng cách ấn Tiếp tục ở thông báo mới hiện lên và nhập mã PIN hiện tại của mình là xong.

tat-bo-nho-an-toan-4-1701229924.jpeg
 

Như vậy là mình vừa chia sẻ cho các bạn cách tắt bộ nhớ an toàn trên Messenger. Cách thực hiện khá đơn giản chỉ với 3 bước. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi bạn đang không biết cách tắt bộ nhớ an toàn trên Messenger như thế nào. Chúc các bạn thành công.

Bạn đang đọc bài viết "Hướng dẫn tắt bộ nhớ an toàn trên Messenger cực đơn giản ai cũng có thể làm được" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com