Đang đua vô địch, Man City nhận tin cực buồn từ trụ cột

29/04/2024 04:39

Thủ môn Ederson của Manchester City có thể bỏ lỡ giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải sau khi dính chấn thương trong trận thắng Nottingham Forest 2-0.

Trong một pha bóng bổng ở hiệp 1, thủ môn người Brazil - Ederson đã va chạm rất mạnh vào vai Willy-Arnaud Boly của Forest, nhưng vẫn tiếp tục thi đấu cho đến hết hiệp một. Sau đó, anh được thay thế bởi Stefan Ortega.

Ederson được nhìn thấy rời SVĐ City Ground với cánh tay được bó lại và huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City đã đưa ra đánh giá bi quan về chấn thương sau trận đấu:

"Trông không ổn chút nào. Chúng tôi sẽ gặp bác sĩ vào ngày mai", Pep Guardiola nói khi được hỏi về chấn thương của Ederson.

Man City đã dễ dàng đánh bại Nottingham Forest đang gặp khó khăn, chưa đầy ba ngày sau khi hạ gục Brighton 4-0. Họ may mắn không để thủng lưới sau khi Chris Wood và Murillo có cơ hội cực kỳ ngon ăn. Tuy nhiên, chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng trong cả hai hiệp của Josko Gvardiol và Erling Haaland là đủ để The Cityzens tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

screenshot-759-1714344026.jpg
 
 
Thủ môn Ederson dính chấn thương và nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải (Ảnh: Getty).

Hiện tại, Man City kém Arsenal một điểm, đội đã đánh bại đối thủ truyền kiếp Tottenham 3-2 trước đó. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola còn một trận chưa đấu. Thuyền trưởng của Man City nói thêm: "Tôi thích Arsenal thua hơn. Họ có kết quả tốt. Còn 4 trận nữa. Tôi nghĩ họ sẽ không mất điểm nào và chúng tôi biết phải làm gì."

Ortega là phương án dự phòng đáng tin cậy cho Ederson mùa này, khi anh đã bảo vệ khung thành của Man City khi ngôi sao người Brazil dính chấn thương trong trận gặp Liverpool hồi tháng Ba.

Tuyển thủ Đức sẽ bắt đầu trận đấu tiếp theo của Man City trên sân nhà với Wolves vào thứ Bảy.

Hậu trường: Real Madrid thắng kịch tính trên loạt sút luân lưu trước Man City tại Etihad (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Đang đua vô địch, Man City nhận tin cực buồn từ trụ cột" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com