Hoa hậu Khánh Vân, Vũ Thu Phương diện vest quyền lực khiến fan không chớp mắt

25/04/2022 17:07

Hoa hậu Khánh Vân và giám khảo Vũ Thu Phương rạng rỡ đầy quyền lực tại sơ khảo ngày 20.3.

Xuất hiện tại buổi sơ khảo ngày thứ 2 tại đường đua tìm kiếm tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Khánh Vân và giám khảo Vũ Thu Phương diện vest cực kì ấn tượng.

Hoa hậu Khánh Vân, Vũ Thu Phương diện vest quyền lực khiến fan không chớp mắt Ảnh 1

Ngày hôm nay, các thí sinh sẽ lần lượt bước vào thử thách phỏng vấn kín với ban giám khảo, đây sẽ là cơ hội để họ chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống để chinh phục tất cả mọi người.

Khác với bộ váy công chúa bạch tuyết của hôm trước, Top 21 Miss Universe 2020 lựa chọn bộ vest màu xanh lấp lánh, thiết kế bắt sáng này giúp Khánh Vân có ngoại hình ấn tượng cũng như khoe được đôi chân dài miên man của mình. 

Hoa hậu Khánh Vân, Vũ Thu Phương diện vest quyền lực khiến fan không chớp mắt Ảnh 3

Cô luôn nở nụ cười tươi tắn, háo hức cho vai trò của mình tại mùa giải năm nay. Khánh Vân cho biết, thí sinh năm nay chất lượng khá đồng đều, họ có ngoại hình xinh đẹp và mỗi thí sinh là một màu sắc khác nhau.

Hoa hậu Khánh Vân, Vũ Thu Phương diện vest quyền lực khiến fan không chớp mắt Ảnh 4

Giám khảo Vũ Thu Phương cực chất với bộ vest màu trắng họa tiết khác lạ, siêu mẫu chọn mix cùng phụ kiện vòng cổ màu vàng ánh kim để nâng tầm tổng thể set đồ. 

Hoa hậu Khánh Vân, Vũ Thu Phương diện vest quyền lực khiến fan không chớp mắt Ảnh 5

Hai cô trò cùng nhau tạo dáng, giao lưu thân thiện với fan vây quanh. Trước mắt Khánh Vân và Vũ Thu Phương là một hành trình cũng như sứ mệnh khá lớn, mặc dù họ xuất hiện với vai trò khác nhau nhưng tất cả cũng chung một mục đích đó là tìm ra tân hoa hậu xứng đáng. 

Hương Bi
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Khánh Vân, Vũ Thu Phương diện vest quyền lực khiến fan không chớp mắt" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com