HLV Troussier có dự đám cưới của Quang Hải hay không?

28/03/2024 11:58

Sau cậu chuyện lùm xùm trên ĐT Việt Nam, liệu Quang Hải có mời HLV Troussier tham dự đám cưới của mình?

Vừa qua, ĐT Việt Nam đã gây thất vọng lớn khi để thua đậm ĐT Indonesia ngay trên sân nhà. HLV Troussier hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ NHM và cuối cùng ông cũng rời ĐT Việt Nam. Trong thất bại trước ĐT Indonesia, HLV Troussier còn tạo ra dấu hỏi lớn khi không sử dụng Quang Hải một phút nào bất chấp việc ĐT Việt Nam đang cần một mũi tấn công chất lượng.

Với cá nhân Quang Hải, đây là kỷ niệm buồn đối với anh nhưng sau đó cầu thủ này cũng đón nhận niềm vui lớn khi tổ chức đám cưới với bạn gái Chu Thanh Huyền. 

Nhiều NHM cũng đặt ra câu hỏi liệu Quang Hải có mời ông thầy người Pháp đến dự đám cưới của mình không. Theo tìm hiểu, Quang Hải vẫn gửi tận tay gửi thiệp cưới tới HLV Troussier, các thành viên ban huấn luyện cũng như các đồng đội tại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Troussier nhiều khả năng sẽ không tham dự lễ thành hôn của cậu học trò.

troussier-out-1-1711496398.jpg
Quang Hải vẫn gửi thiệp mời đến HLV Troussier

Trước đó, trong đám cưới của Văn Hậu, HLV Troussier cũng đã được mời đến nhưng ông không góp mặt. Chiến lược gia người Pháp chỉ tặng Văn Hậu rượu vang.

Mới đây, Quang Hải cũng lên tiếng về câu chuyện của mình với HLV Troussier. Trên hết, tiền vệ này vẫn muốn ông thầy nhận được sự cảm thông. 

"Tôi muốn khép lại câu chuyện ồn ào liên quan đến tới trận đấu với Indonesia. Trận đấu đã kết thúc, đội tuyển thất bại và HLV Troussier cũng nghỉ rồi. Tôi nghĩ HLV Troussier cần được cảm thông. Tôi không muốn mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, bị suy diễn. Tôi muốn hướng tới phía trước”, Quang Hải khẳng định. 

Hiện tại, HLV Troussier vẫn đang ở lại Việt Nam để sắp xếp tư trang cần thiết trước khi trở về Pháp. Còn với Quang Hải, anh sẽ cùng người bạn đời của mình tổ chức một đám cưới hoành tránh tại quê nhà. Được biết, rạp cưới của Quang Hải có diện tích gần 2.000m2, dự kiến tiếp đón khoảng 1.200 khách mời. Không gian tổ chức được trang trí ngập tràn hoa tươi, ưu tiên hai màu trắng và xanh.

Hoàng Thành
Bạn đang đọc bài viết "HLV Troussier có dự đám cưới của Quang Hải hay không?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com