Đội tuyển số 1 châu Á thua ngược cay đắng tại Việt Nam

28/03/2024 13:21

ĐT futsal Iran để thua Ma Rốc ở trận mở màn giải futsal giao hữu quốc tế 2024 tại TP.HCM sau màn rượt đuổi kịch tính.

Chiều ngày 28/3, giải futsal giao hữu quốc tế 2024 đã chính thức khởi tranh tại nhà thi đẫu Lãnh Bình Thăng (TP.HCM) với trận mở màn giữa ĐT futsal Iran (hạng 7 thế giới) và ĐT futsal Ma Rốc (hạng 8 thế giới).

Iran hiện là đội bóng futsal số 1 châu Á và sở hữu dàn sao chất lượng. Đội bóng Tây Á nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình với những pha phối hợp tốc độ và chính xác.

Chỉ sau 4 phút bóng lăn, Iran đã mở tỷ số bằng cú vô lê đẹp mắt của Karemi từ một quả phạt góc. Bàn dẫn giúp đại diện châu Á thi đấu thêm hưng phấn và nhân đôi cách biệt chỉ 3 phút sau.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, tưởng chừng như ĐT fusal Ma Rốc sẽ sớm vỡ trận nhưng đội tuyển châu Phi đã chứng tỏ họ không phải đối thủ dễ chơi. Đoàn quân của HLV Adil Sayeh bình tĩnh triển khai thế trận và dần có những tình huống đáp trả nguy hiểm.

5 phút trước giờ nghỉ, cầu thủ số 7 Sena có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Ma Rốc nhờ pha chớp thời cơ và dứt điểm rất nhanh ngoài vòng cấm. Đến phút 18, Sbaa có pha xử lý qua người cực hay trước khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đại diện châu Phi, khép lại 20 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Ma Rốc với tinh thần hưng phấn tiếp tục tạo nên bất ngờ. Phút 23, từ một quả đá biên, cầu thủ Ma Rốc một lần nữa đưa bóng vào lưới Iran sau cú dứt điểm cận thành của Icharrady.

Rất nhanh 2 phút sau đó, tỷ số đã được nâng lên 4-2 cho Ma Rốc nhờ tình huống phản công sắc lẹm. Lúc này, đội tuyển futsal số 1 châu Á Iran buộc lòng phải chơi power-play để cứu vãn trận đấu.

Nỗ lực tấn công của Iran được đền đáp bằng 2 bàn thắng ở các phút 28 và 36, cân bằng tỷ số 4-4 và tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn.

Trận đấu nóng lên bởi những pha tranh chấp quyết liệt và ẩu đả của cầu thủ hai đội. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng cả Iran và Ma Rốc đều chơi rất máu lửa.

3 phút trước khi hết giờ, Ma Rốc lại ghi bàn sau một pha phối hợp cực hay, ấn định thắng lợi 5-4 ngược dòng đầy cảm xúc. Ẩu đả lại xảy ra ngay trên sân khi trọng tài thổi còi hết giờ, khép lại trận mở màn ấn tượng tại giải futsal giao hữu quốc tế 2024.

Iran vs Ma Rốc diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 14h00, hôm nay 28/3

  • Địa điểm: Nhà thi đấu Lã Bình Thăng

  • Giải đấu: Giải futsal giao hữu quốc tế TP.HCM 2024

Xem trực tiếp Iran vs Ma Rốc ở đâu?

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tường thuật trực tiếp Giải futsal giao hữu quốc tế TP.HCM 2024 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trên trang Youtube VFF Channel hoặc mạng xã hội chính thức của VFF.

Đội hình dự kiến Iran vs Ma Rốc

Iran: Momeni - Derakhshani, Oladghobad, Tayebi, Aghapour.

Ma Rốc: Đang cập nhật

Nhận định Iran vs Ma Rốc

Để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2024, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức giải futsal giao hữu quốc tế 2024 tại TP.HCM, diễn ra từ ngày 28/3 đến 31/3.

Giải có sự tham dự của 4 đội tuyển futsal gồm: Iran (hạng 7 thế giới), Ma Rốc (hạng 8), New Zealand (hạng 49) và Việt Nam (hạng 38). Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 3 lượt tính điểm xếp hạng. Đội vô địch được nhận thưởng 5 ngàn USD, hạng nhì 3 ngàn USD và hạng 3 là 1 ngàn USD.

web-lichgiaifutsalqt24-1711606831.png
Trực tiếp Iran vs Ma Rốc, 14h00 hôm nay 28/3

Tại cuộc họp báo, Adil Sayeh của tuyển futsal Ma Rốc chia sẻ: “Chúng tôi cảm ơn BTC đã mời tham dự giải. Việc thi đấu với 3 đội bóng mạnh của giải là cơ hội cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi có dịp cọ xát, học hỏi kinh nghiệm cho tương lai.

Chúng tôi sang đây với nhiều cầu thủ trẻ, nhưng đây là những gương mặt tốt nhất của futsal Ma Rốc và chúng tôi đang xây dựng một lực lượng nhằm chuẩn bị cho tương lai”.

Với đội hình được đánh giá chất lượng hơn, ĐT futsal Iran hứa hẹn sẽ giành thắng lợi trong trận mở màn giải futsal giao hữu quốc tế 2024 tại TP.HCM. Người hâm mộ futsal Việt Nam sẽ có cơ hội được chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng.

Đình Nam
Bạn đang đọc bài viết "Đội tuyển số 1 châu Á thua ngược cay đắng tại Việt Nam" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com