Dani Alves 'quẩy banh nóc' sau khi ra tù, tiệc tùng xuyên màn đêm khiến tất cả choáng váng

28/03/2024 09:07

Sau khi đóng tiền bảo lãnh 1 triệu Euro để được tại ngoại, cựu cầu thủ chạy cánh người Brazil đã tổ chức một buổi ăn mừng thâu đêm tại nhà riêng.

Dani Alves đã gây chú ý trong tuần này khi được tại ngoại vì nộp 1 triệu Euro tiền bảo lãnh, anh được hưởng lợi từ việc chờ đợi tự do cho đến khi bản án 4 năm 6 tháng tù vì tội lạm dụng tình dục có hiệu lực cuối cùng.

Những giờ sau khi cựu tuyển thủ Brazil ra tù là tâm điểm của báo chí khắp thế giới. Được biết, khi về đến nhà mình ở Esplugues de Llobrega, Barcelona, anh đã vô cùng thất vọng khi hay tin người vợ Joana Sanz đã bỏ rơi anh.

Người vợ của Alves được cho là đã rất phẫn nộ khi bị chồng phản bội, mặc dù cựu sao Barca mong muốn được tha thứ, nhưng dường như lỗi lầm của anh đã vượt quá giới hạn.

Mới đây, tờ Telecinco đã tiết lộ rằng, sau bữa tối tại nhà hàng, có một bữa tiệc nữa diễn ra ở nhà Alves, kéo dài đến 5 giờ sáng, nhân dịp sinh nhật của cha anh - ông Domingos Alves Da Silva. Theo Sport, một số vị khách thậm chí còn đội mũ trùm đầu khi đến.

Bữa tiệc gia đình đã được nhiếp ảnh gia ở El Gordo y la Flaca miêu tả là đông đủ những người anh em của Alves, kín đáo và hết mình.

downloaderla-6604de816fcb3-1711595293.jpg
 
 
Dani Alves được cho là đã tổ chức tiệc thâu đêm sau khi ra tù (Ảnh: GETTY).

Tình hình của Dani Alves đang diễn ra như thế nào?

Phần 21 của Tòa án Barcelona đã đồng ý vào thứ Tư tuần trước, với sự bỏ phiếu bất đồng của một trong ba thẩm phán, cho phép Alves ra tù khi anh nộp tiền bảo lãnh 1 triệu Euro, trong khi chờ giải quyết các kháng cáo đối với bản án kết tội cầu thủ này lạm dụng tài dục.

Tòa án cũng buộc cựu sao Barca phải giao nộp hai hộ chiếu của mình - Tây Ban Nha và Brazil, đồng thời phải hầu tòa hàng tuần trước Tòa án Barcelona và bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha.

Các biện pháp phòng ngừa khác được áp dụng là cấm tiếp cận trong phạm vi một nghìn mét tính từ nhà nạn nhân, nơi làm việc của nạn nhân và bất kỳ nơi nào khác mà cô gái này có thể thường xuyên lui tới, cũng như liên lạc với cô bằng mọi cách.

Sự nghiệp đáng kinh ngạc của Dani Alves tại FC Barcelona (Nguồn: OneFootball).

Bạn đang đọc bài viết "Dani Alves 'quẩy banh nóc' sau khi ra tù, tiệc tùng xuyên màn đêm khiến tất cả choáng váng" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com