Chelsea chiêu mộ thủ thành trẻ của ĐT Brazil

28/03/2024 17:57

Chelsea nằm trong danh sách dài các đội để mắt đến thủ môn Bento sau màn thể hiện đầy ấn tượng của anh trong màu áo ĐT Brazil và CLB chủ quản Athletico Paranaense.

Chelsea nằm trong danh sách dài các đội để mắt đến thủ môn Bento sau màn thể hiện đầy ấn tượng của anh trong màu áo ĐT Brazil và CLB chủ quản Athletico Paranaense.

Theo báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng chi 25 đến 30 triệu bảng, qua đó chiêu mộ thủ môn Bento. Tuy vậy, con số này nhiều khả năng sẽ bị đối tác Athletico Paranaense lắc đầu ngay lập tức.

Vị trí thủ môn đang được BLĐ Chelsea nghiêm túc cân nhắc ở mùa giải tới. Lúc này, Robert Sanchez vào thay thủ thành số 2 là Petrović. Dù thủ môn người Serbia đang tỏa sáng và gây ấn tượng mạnh nhưng Chelsea lại không xếp anh vào hàng thủ môn đẳng cấp. Trong khi đó, Kepa – thủ thành đang được Chelsea cho Real mượn chắc chắn muốn rời sân Stamford Bridge sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

 

Trước tình hình này, Chelsea buộc phải mua người gác đền mới. Do đó, Chelsea đang xem xét việc chiêu mộ thủ môn Bento của Athletico Paranaense mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh đáng kể từ nhiều đối thủ. Trong hai mùa giải vừa qua, thủ môn này đã khẳng định mình là thủ môn số một của Athletico và được ra mắt ĐT Brazil vào tuần trước.

Bento đang được nhiều đội bóng để ý – Ảnh: Getty

Với việc cả Alisson và Ederson đều bị chấn thương, Bento bắt chính trong trận gặp cả Anh và gây ấn tượng khi giữ sạch lưới và chơi tốt khi khi Brazil bị Tây Ban Nha cầm chân với tỷ số 3-3. Còn ở CLB Athletico, Bento chỉ thua một trận, thủng lưới 6 bàn sau 11 lần ra sân và có 5 trận giữ sạch lưới trong chuỗi trận này.

Ngoài Chelsea, Wolves và Nottingham Forest cũng đang theo dõi thủ thành người Brazil, Bên canh đó có thể kể đến Inter Milan và Benfica. Trong số này, Chelsea đương nhiên là điểm đến đáng để Bento cân nhắc nếu tính tới việc anh đươc chơi bóng ở giải đấu cấp CLB khắc nghiệt nhất hành tinh và hưởng mức thù lao cao ngất ngưởng.

Tuy vậy, để có Bento, Chelsea cần phải nâng giá mua người. Trước đó, theo Globo, Athletico đã từ chối lời đề nghị trị giá 12,5 triệu bảng từ một câu lạc bộ giấu tên vào tháng 1, trong đó Benfica đưa ra mức giá thấp hơn một chút. Phía Athletico nhận thấy họ có thể nhận được nhiều hơn như thế. Một vài nguồn tin cho rằng, con số 40 triệu bảng cộng thêm biến phí có thể làm hài lòng BLĐ Athletico.

Linh Nhi
Bạn đang đọc bài viết "Chelsea chiêu mộ thủ thành trẻ của ĐT Brazil" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com