Xế sang Mercedes-Benz GLC bổ sung phiên bản siêu tiết kiệm xăng, đi 130km không cần nhiên liệu

22/03/2024 13:13

Merecedes-Benz sẽ làm mới dòng sản phẩm GLC của thương hiệu với sự ra mắt của GLC 350e, phiên bản plug-in hybrid mới nhất.

Thời gian mở bán phiên bản mới nhất này dự kiến vào nửa cuối năm nay. Mẫu xe hứa hẹn mang lại một trải nghiệm lái xe độc đáo với hệ thống PHEV mạnh mẽ với công suất 313 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm.

Được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp kết hợp với động cơ điện và bộ pin 24,8 kWh, GLC 350e không chỉ mạnh mẽ mà còn được siêu tiết kiệm nhiên liệu.

Chiếc xe có khả năng di chuyển lên đến 130 km chỉ với một lần sạc pin ở chế độ thuần điện.

Đây là con số vượt xa quãng đường trung bình hàng ngày của hầu hết người dùn, biến chiếc xe trở thành lựa chọn lý tưởng cho cả việc sử dụng hàng ngày lẫn những chuyến phiêu lưu xa.

Merecedes-Benz cho biết rằng, GLC 350e có thể tăng tốc từ 0 đến 96 km/h chỉ trong khoảng 6,6 giây, trong khi tốc độ tối đa được giới hạn ở 217 km/h, đem lại cảm giác lái xe thú vị và mạnh mẽ.

Đáng chú ý, GLC 350e sẽ được phân phối với ba phiên bản: Standard, Exclusive và Pinnacle.

Mỗi phiên bản được trang bị những tính năng tiêu chuẩn và bổ sung đặc biệt. Từ ghế trước có sưởi, điều hòa tự động hai vùng, đến hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D và đèn pha Digital Light, mỗi chi tiết đều được thiết kế để tăng cường trải nghiệm lái và sự thoải mái cho hành khách.

Nội thất của xe cũng không kém phần ấn tượng với việc trang bị màn hình đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí trung tâm 11,9 inch.

Người mua có thể cá nhân hóa xe của mình với tới 11 màu ngoại thất, 13 tùy chọn bọc ghế và 8 kiểu dáng mâm xe.

Mặc dù giá bán chính thức của GLC 350e chưa được Merecedes-Benz công bố, nhưng dự kiến mức giá sẽ cao hơn so với GLC300 4Matic hiện tại, mang lại một lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, tiện nghi và tính bền vững.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Xế sang Mercedes-Benz GLC bổ sung phiên bản siêu tiết kiệm xăng, đi 130km không cần nhiên liệu" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com