Xe máy Honda Monkey có phiên bản đặc biệt dành riêng cho các tín đồ "7 viên ngọc rồng"

28/03/2024 17:48

Chiếc Honda Monkey phiên bản Dragon Ball chỉ được sản xuất giới hạn với 100 chiếc trên toàn cầu, dự kiến sẽ hết hàng nhanh vì được nhiều người săn đón để sưu tầm.

Mới đây, hai thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản là Honda và Dragon Ball đã hợp tác với nhau để giới thiệu một phiên bản xe máy mini Honda Monkey Dragon Ball. Sản phẩm này vừa đem lại cho khách hàng một sự lựa chọn độc đáo, vừa tái hiện lại những kỷ niệm tuổi thơ với bộ truyện tranh được yêu thích nhất không chỉ ở Nhật Bản, mà còn trên toàn thế giới.

Mỗi chiếc Honda Monkey phiên bản Dragon Ball được nhiều người coi như một tác phẩm nghệ thuật độc nhất vô nhị, thậm chí là mong muốn mua về chỉ để sưu tầm. Thiết kế đặc biệt với điểm nhấn là hình ảnh quả cầu vàng 4 sao trên thân xăng cùng họa tiết rồng thần ấn tượng trên nắp lọc gió, chiếc xe này tôn vinh di sản văn hóa của Dragon Ball một cách tinh tế.

Không chỉ có thiết kế bên ngoài cuốn hút, Honda Monkey Dragon Ball còn sở hữu những công nghệ tiên tiến bao gồm đèn LED, bảng đồng hồ điện tử và hệ thống phanh đĩa hiện đại ở cả hai bánh, mang lại sự phối hợp tuyệt vời giữa phong cách và chất lượng vận hành.

Được trang bị động cơ 125cc hàng đầu từ Honda, chiếc xe không những thể hiện hiệu suất mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu, đem đến những hành trình thú vị và thuận tiện, gắn liền với nhiều kỷ niệm quý giá cho chủ nhân.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản Monkey 125 đã được giới thiệu vào cuối tháng 10 năm 2018 thông qua nhập khẩu từ Thái Lan với mức giá 85 triệu đồng.

Chiếc xe này được trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC 125cc, với côn tay và hộp số 4 cấp, bên cạnh đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống làm mát bằng không khí, mang lại công suất tối đa 8.9 mã lực ở 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Chiếc xe có bình xăng dạng giọt nước với sức chứa là 5.6 lít.

Loanh Quanh
Bạn đang đọc bài viết "Xe máy Honda Monkey có phiên bản đặc biệt dành riêng cho các tín đồ "7 viên ngọc rồng"" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com