Trụ cột Man City mâu thuẫn nảy lửa

29/03/2024 18:24

Manuel Akanji tiết lộ Kyle Walker và Rodri đã tranh cãi nảy lửa trong trận đấu giữa Manchester City và Liverpool.

Trong một động thái mới nhất, hậu vệ Manuel Akanji đã tiết lộ cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Kyle Walker và Rodri trong trận đấu giữa Manchester City với Liverpool.

Tiết lộ này được đưa ra sau khi cựu cầu thủ Borussia Dortmund được hỏi rằng, liệu những tình huống căng thẳng trong trận đấu có bao giờ dẫn đến việc các cầu thủ tranh cãi với nhau hay không. Nói chuyện với GQ, Akanji thẳng thắn: “Bạn cần phải có nó (chiến đấu). Điều quan trọng nhất là khi bạn nói về nó và ngày hôm sau bạn có thể tiếp tục. Đó là những gì chúng tôi có, chúng tôi có một phòng thay đồ tốt. Tất cả chúng tôi đều rất hợp nhau.” 

Akanji sau đó nói về mâu thuẫn nội bộ trong trận hòa 1-1 hấp dẫn giữa Man City và Liverpool. Pha làm bàn sớm của John Stones giúp Man City dẫn trước, tuy nhiên Cityzens đã bị gỡ hòa bởi quả phạt đền của Alexis Mac Allister.

"Trong trận đấu với Liverpool, Kyle Walker và Rodri đã tranh cãi, nhưng ngay sau đó, Rodri đã đồng ý, họ nói chuyện trong phòng thay đồ và rồi mọi chuyện đã xong. Nó không ảnh hưởng đến phần còn lại của trận. Đó là những gì bạn cần", hậu vệ người Thụy Sĩ nói.

downloaderla-6606b11d13875-1711715160.jpg
 
 
Walker và Rodri đã từng tranh cãi nảy lửa trên sân (Ảnh: Getty).

Đáng chú ý, đó không phải là vấn đề thảo luận duy nhất xung quanh cuộc đụng độ giữa Man City và Liverpool. 

Trước trận đấu, Trent Alexander-Arnold đã gây xôn xao khi tuyên bố rằng việc giành danh hiệu của Liverpool có ý nghĩa hơn bất kỳ chiến thắng nào của Man City. Trong khi đó, những trận ẩu đả nhỏ khi đối đầu với Liverpool chắc chắn sẽ xảy ra, dựa trên việc đoàn quân của Jurgen Klopp đã thi đấu tốt như thế nào trước Man Xanh.

Câu chuyện đằng sau chiếc băng đội trưởng và bàn thắng từ quả phạt đền của Rodri vào lưới Brazil (Nguồn: OneFootball).

 

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Trụ cột Man City mâu thuẫn nảy lửa" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com