Thanh Nhã báo tin không thể vui hơn cho người hâm mộ

18/04/2024 13:57

Thanh Nhã đã có những dấu hiệu tích cực về sự trở lại cho mùa giải mới.

Vào cuối tháng 11, Thanh Nhã bất ngờ khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi không ra sân  ở vòng 5 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2023. Khi đó, Thanh Nhã được thông báo là gặp phải một chấn thương. 

Tuy nhiên, chấn thương của Thanh Nhã khá nặng và khiến cô phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Thiếu vắng Thanh Nhã, CLB Hà Nội I xếp thứ 3 chung cuộc và chỉ kém đội vô địch là CLB TPHCM I đúng 1 điểm. 

Thời gian sau đó, Thanh Nhã cố gắng tập phục hồi. Mới đây nhất, tiền vệ này đã được 'bật đèn xanh' để trở lại thi đấu sau hơn 4 tháng rời xa sân cỏ. 

thanh-nha-1713423376.jpg
Thanh Nhã đã chính thức khỏi chấn thương sau 4 tháng điều trị. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Thanh Nhã đang cùng CLB Hà Nội I chuẩn bị cho mùa giải mới. Cô tiết lộ chấn thương của bản thân không còn quá lo ngại.

"Mùa giải trước em đá ít vì gặp chấn thương. Mùa giải này em quay trở lại thì em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để trở nên tốt hơn. Chấn thương của em cũng đã khá ổn rồi và em đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội. Lúc mới đầu vào chỉ hơi nhát một chút". 

Theo lịch thi đấu được công bố, Thanh Nhã cùng CLB Hà Nội I sẽ tham dự giải VĐQG  theo thể thức vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) tập trung tại địa phương đăng cai để tính điểm, xếp hạng từ thứ Nhất đến thứ Tám. Mỗi đội được phép thay thế tối đa 5 cầu thủ trong tối đa 3 lần thay của mỗi trận đấu. Giai đoạn lượt đi sẽ khởi tranh từ ngày 1/5 đến 1/6/2024 tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; Lượt về dự kiến diễn từ ngày 2/7 đến 2/8/2024 tại địa điểm phía Bắc.

Thanh Nhã đã cùng CLB Hà Nội I có những chuyến tập huấn và thi đấu cọ xát. Trân đấu đầu tiên của CLB Hà Nội I ở mùa giải mới là màn so tài với đối thủ duyên nợ là Than KSVN vào ngày 2/5. 

Với sự trở lại của Thanh Nhã, CLB Hà Nội I chắc chắn sẽ muốn tạo ra bước đột phá ở giải lần này. 

Hoàng Thành
Bạn đang đọc bài viết "Thanh Nhã báo tin không thể vui hơn cho người hâm mộ" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com