Honda City bổ sung phiên bản chạy dịch vụ, trang bị đầy đủ Honda Sensing để giành vị trí từ tay Vios

22/03/2024 15:59

Honda City vừa bổ sung thêm phiên bản giá rẻ tại thị trường Thái Lan với mức giá quy đổi chỉ từ 408 triệu đồng.

Honda City đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời tại thị trường Thái Lan vào tháng 7 năm ngoái.

Tận đến nửa năm sau, Honda mới tiếp tục mở rộng dòng xe này với việc bổ sung thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới với tên gọi 1.0 Turbo S CVT, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bản mới này của Honda City có giá chỉ từ 599.000 Baht (tương đương khoảng 408 triệu đồng), thấp hơn so với các bản khác của dòng sedan này, vốn có giá từ 629.000 đến 839.000 Baht (khoảng 428 đến 571 triệu đồng).

Điều này giúp Honda City có một lợi thế về giá cả đáng kể so với đối thủ đến từ Toyota Vios vốn đang là ông hoàng phân khúc tại thị trường này.

Honda City 1.0 Turbo S CVT mặc dù là bản rẻ nhất nhưng vẫn nổi bật với những thay đổi nhẹ về ngoại thất như vành thép 15 inch với ốp mâm màu bạc, đi kèm lốp 185/60 R15, bảng đồng hồ analog và màn hình đa thông tin TFT 4,2 inch.

Nội thất xe được trang bị ghế bọc nỉ màu đen, ghế lái và ghế phụ chỉnh tay, vô lăng tích hợp các phím chức năng, điều hòa thông thường và gương chiếu hậu chống chói.

Bên dưới nắp ca-pô, bản 1.0 Turbo S CVT sở hữu động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.0L, tăng áp, mang lại công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm, kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing, bao gồm một loạt các tính năng tiên tiến như hệ thống phanh giảm thiểu va chạm và hỗ trợ giữ làn đường.

Với mức giá khởi điểm cạnh tranh, Honda City 1.0 Turbo S CVT không chỉ mang lại cho người tiêu dùng một lựa chọn mới mẻ với đầy đủ tính năng tiện ích và an toàn mà còn hứa hẹn sẽ làm gia tăng áp lực lên đối thủ truyền kiếp Toyota Vios.

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Vios chính là mẫu sedan hạng B bán chạy nhất trong năm qua dù vướng bê bối gian lận thử nghiệm an toàn của Daihatsu.

Đây có thể coi là bước đi thông minh của Honda nhằm chinh phục thêm phần lớn thị phần trong phân khúc xe sedan hạng B tại Thái Lan và khu vực Đông Nam Á.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Honda City bổ sung phiên bản chạy dịch vụ, trang bị đầy đủ Honda Sensing để giành vị trí từ tay Vios" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com