Fan Dortmund hành động xấu xí khi ‘cướp’ áo của Brandt từ CĐV khuyết tật

17/04/2024 08:32

Julian Brandt tặng chiếc áo đấu của mình cho một cổ động viên khuyết tật nhưng một người khác đã giật chạy mất.

Dortmund đánh bại Atletico 4-2 trên sân nhà Signal Iduna Park nhờ các bàn thắng của Brandt, Ian Maatsen, Niclas Fullkrug và  Marcel Sabitzer ở trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng nay 17/4 , qua đó họ giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỷ số 5-4 sau 2 lượt trận cùng tấm vé vào bán kết.

Thắng lợi của Dortmund có phần không trọn vẹn khi một hình ảnh không đẹp xuất hiện trên khán đài sau khi trận đấu kết thúc. Cụ thể, Brandt tặng chiếc áo của mình cho một người hâm mộ khuyết tật nhưng một cổ động viên khác đã nhanh chóng chộp lấy và chạy mất.

Tài khoản @Andreas Mayer bức xúc đăng tải trên X kèm nội dung: “Khi bạn là kẻ khốn nạn nhất trong số 81.000 người. Giật món quà của Brandt từ tay một người ngồi xe lăn. Hãy cấm gã đó vào sân vận động đến suốt đời”. Không lâu sau, cầu thủ Marius Wolf của Dortmund bình luận dưới bài đăng rằng CLB sẽ sớm làm rõ mọi chuyện.

Brandt là tâm điểm chú ý trong trận đấu giữa Dortmund và Atletico, màn trình diễn của anh được ghi nhận bằng phần thưởng xuất sắc nhất trận đấu. Hội đồng đánh giá của UEFA nhận xét: “Cậu ấy ghi một bàn thắng tuyệt đẹp, chạy không biết mệt mỏi và khả năng quán xuyến xuất sắc, là nơi châm ngòi cho tiền đạo Füllkrug. Cậu ấy có ảnh hưởng trong việc triển khai bóng, thường tìm thấy khoảng trống giữa các tuyến”.

Trong khi đó, Brandt hồ hởi nói: “Đây là một trận đấu điên rồ với chúng tôi và người hâm mộ. Một trận đấu tuyệt vời cho các khán giả trên toàn thế giới. Tôi vui mừng vì giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng đối với tôi Marcel Sabitzer là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi hôm nay. Đối đầu PSG thật sự khó nhằn, chúng tôi chơi tốt với họ trên sân nhà ở vòng bảng nhưng lại không tốt trên sân khách.Tất nhiên, chúng tôi muốn lọt vào chung kết.

Dortmund có trận đấu vô cùng xuất sắc. Ảnh: CLB

Tôi vui vì cảm nhận được cảm xúc hân hoan của người hâm mộ sau một mùa giải không mấy thành công. Những nụ cười ấy khiến chúng tôi muốn cống hiến hết sức mình. Có một số điều khó giải thích, dù sao mọi thứ vẫn đang diễn ra tốt đẹp ở Champions League.

Chúng tôi cần cải thiện và tiến bộ ở Bundesliga, có một số trận đấu ở mùa này như trận gặp Heidenheim và Hoffenheim, chúng tôi dường như lạc lối trong hiệp hai. Nhưng hôm nay điều đó không xảy ra. Dù Atletico gỡ hòa 2-2 nhưng chúng tôi vẫn giữ lối chơi của mình và nhanh chóng phản ứng lại. Ngoại trừ 10-15 phút đó, chúng tôi đã phòng ngự tuyệt vời”.

 

 

Phi Phạm
Bạn đang đọc bài viết "Fan Dortmund hành động xấu xí khi ‘cướp’ áo của Brandt từ CĐV khuyết tật" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com