Đội hình xuất sắc nhất vắng mặt tại Euro 2024: Những thiếu sót đáng tiếc

27/03/2024 15:06

Bài viết sẽ điểm mặt 11 cái tên xuất sắc nhất tại từng vị trí thi đấu sẽ không được tham dự Euro 2024 tới, khi những ngôi sao hàng đầu lỡ hẹn.

Bất chấp việc giải vô địch châu Âu (Euro) vào tháng 6 tới sẽ có đến 24 đội tuyển tham dự, tuy nhiên vẫn có những sự vắng mặt đáng tiếc của các ngôi sao, khi đội tuyển quốc gia của họ không đủ điều kiện tham dự vòng chung kết.

Dưới đây là danh sách 11 cầu thủ nổi bật nhất tại từng vị trí lỡ hẹn với Euro 2024, điển hình nhất chính là Erling Haaland.

ST: Erling Haaland

Đẳng cấp và khả năng của Haaland là điều không cần bàn cãi, tuy nhiên sự xuất sắc của Erling Haaland khi là Top ghi bàn cũng không thể giúp Na Uy vượt qua vòng loại, chân sút của Man City là sự vắng mặt đáng chú ý nhất tại Euro 2024.

gettyimages1243486208-16793894-6216-2182-1679389590-1711530395.jpg
Erling Haaland là sự vắng mặt đáng tiếc nhất tại Euro 2024. Ảnh: Getty.

 

LW: Alexander Isak

Chiến dịch vòng loại Euro của Thụy Điển không thành công, đồng nghĩa với việc cây săn bàn số 1 của Newcastle sẽ được nghỉ hè này, mặc dù rất tiếc nuối khi anh đang ở độ tuổi "chín" nhất trong sự nghiệp.

RW: Dejan Kulusevski

Tiền đạo khác của tuyển Thụy Điển cùng chung nỗi buồn với đồng đội, cơ hội để các khán giả được chứng kiến Kulusevski "quẩy nát cánh" đối thủ sẽ không thể thành hiện thực.

GK: Lucas Hradecky

Cái tên mới với nhiều CĐV, nhưng sẽ không ai còn lạ mặt anh chàng nếu như đã theo dõi Bayer Leverkusen mùa này. Thủ quân tuyển Phần Lan có đến 18 trận giữ sạch lưới tại Bundesliga 2023/24, có thể nói cho đến hiện tại, những kỷ lục đáng kinh ngạc mà Leverkusen của Xabi Alonso đạt được là nhờ phần công sức lớn của Hradecky.

CM: Martin Odegaard

Đội trưởng tuyển Na Uy đã thể hiện được quá nhiều trong mùa giải này tại Emirates, khi là đầu tàu kéo Arsenal cạnh tranh quyết liệt tới ngai vàng Premier League hiện tại. Nhưng việc Na Uy không thể vượt qua vòng loại, Odegaard sẽ chỉ biết cùng các đồng đội cố gắng hơn nữa ở những giải đấu sau.

CDM: Ethan Ampadu

Tiền vệ trụ cột của Leeds United năm nay 23 tuổi, anh được kỳ vọng là tương lai của CLB Premier League, tuy nhiên anh sẽ lỡ hẹn với Euro tới khi xứ Wales không thể giành suất tham dự VCK.

CM: Eljif Elmas

Bắc Macedonia từng là sự hiện diện kỳ ​​lạ tại Euro 2020, tuy nhiên tại giải đấu năm nay họ không thể có thêm một lần viết thêm câu chuyện cổ tích. Tiền vệ tài năng của RB Leipzig sẽ bỏ lỡ Euro tới.

RB: Conor Bradley

Một mùa giải bùng nổ ở cánh phải hàng thủ của Liverpool khi được Jurgen Klopp trao cơ hội là điểm mà khán giả đã công nhận. Tuy nhiên, sao trẻ 20 tuổi sẽ vắng mặt tại Euro tới khi Bắc Ireland không thể vượt qua vòng loại.

skysports-conor-bradley-liverpool-6439923-1711530420.jpg
Hậu vệ của Liverpool có mùa giải ra mắt cực kỳ thành công. Ảnh: Sky Sports.

 

CB: Ben Davies

Trung vệ của Tottenham vắng mặt khi xứ Wales có lần đầu tiên không thể tham dự VCK Euro kể từ 2012.

CB: Nathan Collins

Trung vệ trẻ đầy tài năng đang khoác áo Brentford cũng bỏ lỡ Euro tới khi Ireland không thể vượt qua vòng loại.

LB: Kostas Tsimikas

Mặc dù không phải ngôi sao hàng đầu tại vị trí hậu vệ cánh trái, tuy nhiên với nhiệt huyết và lòng quyết tâm mỗi khi được trao cơ hội, Tsimikas để lại sự nuối tiếc với nhiều NHM khi không tham dự giải đấu sắp tới.

Adidas là nhà tài trợ áo đấu cho các đội tuyển tại Euro 2024. (nguồn: One Football).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Đội hình xuất sắc nhất vắng mặt tại Euro 2024: Những thiếu sót đáng tiếc" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com