Đánh bại Man City, Real Madrid nối dài cột mốc lịch sử tại Cúp C1

18/04/2024 04:37

Rạng sáng 18/4 (giờ Việt Nam), Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Man City sau 120 phút thi đấu, qua đó giành tấm vé vào bán kết Champions League 2023/24.

Đương kim vô địch Manchester City đã bị Real Madrid loại khỏi UEFA Champions League ở vòng tứ kết, sau khi thua trong loạt sút luân lưu trên sân Etihad.

Các bàn thắng trong mỗi hiệp của Rodrygo và Kevin De Bruyne đã đưa trận đấu bước sang hiệp phụ và sau đó là loạt sút luân lưu, với thủ môn Andriy Lunin của Los Blancos là người hùng khi anh cản phá cú sút của Bernardo Silva và Mateo Kovacic, qua đó giúp Los Blancos giành tấm vé tiến vào bán kết.

Đội bóng của Pep Guardiola chiếm phần lớn thời gian cầm bóng và có nhiều cơ hội hơn, nhưng bản lĩnh của đoàn quân Carlo Ancelotti trong trận đấu này đã giúp họ giành chiến thắng chung cuộc.

Theo thống kế của Opta, Real Madrid đã lọt vào bán kết Cúp C1 châu Âu lần thứ 33 trong lịch sử câu lạc bộ, nhiều hơn 12 lần so với đội bóng có số lần vào bán kết tiếp theo nhiều nhất (Bayern Munich, 21).

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã loại đương kim vô địch Champions League 6 lần trong các trận đấu knock-out, nhiều nhất gấp đôi so với bất kỳ CLB nào khác trong lịch sử giải đấu.

downloaderla-662044b3c69a0-1713393490.jpg
 
 
Real Madrid tiếp tục khẳng định vị thế "Nhà Vua C1" sau khi loại Man City tại tứ kết (Ảnh: Getty).

Ngoài ra, HLV của Real Madrid - Carlo Ancelotti, đã lần thứ 10 lọt vào bán kết Champions League, nhiều nhất so với bất kỳ huấn luyện viên nào trong lịch sử giải đấu.

Chiến thắng của Kền Kền Trắng đã đã chấm dứt hành trình giành cú ăn ba liên tiếp thứ hai của Man City. Trong khi đó, Real Madrid sẽ đối đầu với Bayern Munich ở bán kết sau khi đại diễn Bundesliga quật ngã Arsenal trong trận đấu cùng giờ.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - REAL MADRID | NHÀ VUA TRỞ THÀNH CỰU VƯƠNG, "DNA C1 BẤT TỬ" | UCL 23/24 (NGUỒN: ONEFOOTBALL).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Đánh bại Man City, Real Madrid nối dài cột mốc lịch sử tại Cúp C1" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com