Bán tải Mitsubishi Triton 2024 lộ diện trên đường thử, dễ ra mắt khách Việt trong năm nay

22/03/2024 08:11

Mitsubishi Triton thế hệ mới thu hút sự chú ý đặc biệt khi xuất hiện trên Đại lộ Thăng Long, Hà Nội với diện mạo hoàn toàn khác biệt so với phiên bản trước.

Chiếc xe lộ diện đã có biển số tạm, nhiều khả năng cao mẫu xe chạy thử sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam.

Đáng chú ý, chiếc xe không hề ngụy trang như nhiều mẫu xe khác khi chạy trên đường thử. Điều này giúp người người dùng dễ dàng khẳng định đây là dòng Triton 2024 bởi đuôi xe giống hệt dòng xe mới đã ra mắt tại thị trường Philippines.

Mitsubishi Triton 2024 mang theo sự đột phá cả về thiết kế và công nghệ

Mitsubishi Triton 2024 mang đến sự lột xác rõ rệt từ trong ra ngoài, đặc biệt là ở phần ngoại thất.

Xe sở hữu bộ khung lớn hơn, với trục cơ sở được mở rộng từ 3.000 mm lên 3.130 mm và khoảng sáng gầm tăng nhẹ từ 220 mm lên 222 mm.

Nhà sản xuất Nhật Bản khẳng định, độ cứng của bộ khung mới tăng tới 60%, mang đến trải nghiệm lái xe ổn định và an toàn hơn.

Thiết kế đầu xe của Triton 2024 được làm mới hoàn toàn với diện mạo vuông vức, góc cạnh. Cụm đèn chiếu sáng LED được nâng lên cao, kết hợp với đèn ban ngày tạo nên vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ.

Bên trong, Triton 2024 mang lại không gian nội thất hoàn toàn mới với thiết kế táp lô tương tự như Outlander thế hệ mới, khác biệt hoàn toàn so với mẫu Xforce vừa ra mắt.

Bản cao cấp nhất của Triton 2024 trang bị màn hình 7 inch sau vô-lăng, màn hình trung tâm 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và cổng kết nối USB-C, mang lại trải nghiệm lái xe tiện nghi và thú vị.

Hiệu suất vận hành được nâng cấp

Dưới nắp capo, Triton mới tiếp tục sử dụng động cơ 2.4L cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm.

Phiên bản cao cấp nhất được trang bị hộp số tự động 6 cấp và tỷ số nén được cải thiện, hứa hẹn mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ.

Mẫu xe tại Thái Lan còn có thêm tuỳ chọn động cơ 2.4L bi-turbo với công suất 204 mã lực.

Về công nghệ an toàn, dù được bổ sung trang bị nhưng Triton mới vẫn có phần lép vế so với đối thủ Ford Ranger, khi chỉ được trang bị một số tính năng ADAS cơ bản như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường và đèn pha/cốt tự động.

Mặc dù giá bán chính thức của Triton 2024 chưa được công bố, nhưng theo thông tin từ các đại lý, mức giá dự kiến sẽ tăng nhẹ so với phiên bản hiện tại đang từ 650 đến 905 triệu đồng.

 

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Bán tải Mitsubishi Triton 2024 lộ diện trên đường thử, dễ ra mắt khách Việt trong năm nay" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com