Vợ Thiago Silva đăng thông điệp khó hiểu, ám chỉ cầu thủ Chelsea là khỉ?

24/04/2024 07:20

Vợ của Thiago Silva đã bày tỏ cảm xúc của mình trên mạng xã hội sau trận thua tan nát 0-5 của Chelsea trước Arsenal.

Rạng sáng 24/4, Chelsea đã chịu thua Arsenal với tỷ số cách biệt 0-5 tại Emirates, khiến thêm đau khổ cho một mùa giải tồi tệ nữa.

Đây là một thất bại có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa thứ hai liên tiếp của The Blues. Và không lâu sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, vợ của Thiaho Silva - Belle, đã lên X để trút bỏ nỗi thất vọng trước một thất bại nữa.

Cô nàng này đã đăng một thông điệp khó hiểu chứa ba biểu tượng cảm xúc của một con khỉ - một biểu tượng lấy tay che mắt, biểu tượng thứ hai bịt miệng và biểu tượng thứ ba bịt tai.

screenshot-729-1713917977.jpg
 
 
Vợ Thiago Silva đăng thông điệp khó hiểu ngay sau khi Chelsea nhận thất bại trước Arsenal (Ảnh: X).

Nên nhớ, đây không phải là lần đầu tiên Belle Silva lên mạng xã hội để phản ứng trước thất bại của Chelsea. Cô dường như đã tấn công huấn luyện viên Mauricio Pochettino hồi đầu mùa giải này.

Trong khi đó, hậu vệ kỳ cựu Thiago Silva đã không đá chính trận đấu vừa qua, và được tung vào sân sau khi The Blues đã bị dẫn tới 5 bàn - một quyết định thay người quá khó hiểu của Pochettino.

Cầu thủ 39 tuổi đã có 33 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này và sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè.

Phát biểu sau kết quả đáng thất vọng, HKV Pochettino than phiền về cách đội của ông khởi đầu trong mỗi hiệp:

"Chúng tôi bắt đầu mỗi hiệp với năng lượng thấp, và sau đó khi chúng tôi để thủng lưới bàn thứ ba, mọi thứ thật dễ dàng đối với Arsenal. Giống như trận đấu với Manchester City, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nhưng thiếu quyết đoán. Thật không hay khi thấy đội của mình chơi như thế này."

Thất bại của Chelsea là trận thua thứ 11 của họ tại Premier League mùa này, đồng thời kém top 4 tới 19 điểm. 

Pochettino nói về tranh cãi liên quan đến quả phạt đền của Chelsea trước Man City ở FA Cup (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Vợ Thiago Silva đăng thông điệp khó hiểu, ám chỉ cầu thủ Chelsea là khỉ?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com