VIDEO: Công Phượng nỗ lực tập luyện, mong thoát cảnh ‘người thừa’ ở J-League

04/04/2023 06:07

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tích cực tập luyện nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu cho Yokohama FC ở J-League 1.

Vừa qua, tiền đạo Công Phượng cùng Yokohama FC đã có buổi tập quan trọng diễn ra vào chiều 3/4. Tại buổi tập, cựu sao CLB Hoàng Anh Gia Lai nỗ lực tập luyện các bài tập về thể lực lẫn chiến thuật cùng các đồng đội Yokohama FC dưới sự chỉ dẫn của ban huấn huyện.

Trước đó, Công Phượng lại một lần nữa không được HLV Yomoda Shuhei đăng ký trong danh sách thi đấu ở trận Yokohama FC tiếp đón Avispa thuộc khuôn khổ vòng 6 giải VĐQG Nhật Bản.

Đáng nói, đây cũng là trận đấu thứ 7 Công Phượng bị gạt khỏi khỏi danh sách thi đấu của đội bóng này. Ở 5 vòng đầu tiên tại J.League 2023, anh dường như “mất hút” trong màu áo Yokohama ở J-league 1. 

cong-phuong-nhat-ban-4987-1680566706.jpg
Công Phượng nỗ lực tập luyện ở Nhật Bản. (Ảnh: Yokahama FC)

Theo thống kê, chân sút quê Nghệ An vẫn chưa được ra sân đá một phút nào ở Yokohama. Công Phượng ngồi dự bị một trận tại J-League 1 nhưng không được tung vào sân. 

Lần gần đây nhất, Công Phượng bị HLV Yomoda gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Yokohama FC là trận đấu gặp Vissel Kobe hôm 26/3.

Trong khi đó, Yokohama FC ngày càng lún sâu dưới BXH khi chưa biết mùi thắng với 6 trận thua, 1 trận hòa. Lúc này, cơ hội ra sân với những cầu thủ dự bị như Công Phượng lại càng mong manh.

Trước bối cảnh này, cựu tiền đạo HAGL chắc chắn phải nỗ lực hơn nếu không muốn sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp tại Nhật Bản thêm ảm đạm.

VIDEO: Công Phượng nỗ lực tập luyện mong tìm kiếm cơ hội ra sân ở J-league. Nguồn: Yokohama FC

Chu Thu
Bạn đang đọc bài viết "VIDEO: Công Phượng nỗ lực tập luyện, mong thoát cảnh ‘người thừa’ ở J-League" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com