U23 Malaysia bị chỉ trích: 'Tập trung đá bóng đi thay vì tóc tai'

25/04/2024 12:27

U23 Malaysia đang hứng chịu nhiều áp lực sau thất bại ê chề ở U23 Châu Á.

U23 Malaysia lại một lần nữa mang đến sự thất vọng dành cho NHM. Họ chuẩn bị kỹ lưỡng cho VCK U23 Châu Á với một mục tiêu cao nhưng sau cùng 'Những Chú hổ' lại về nước trong khung cảnh buồn chán. 3 trận toàn thua và vị trí bét bảng thực sự là một điều đáng quên cho U23 Malaysia.

Thậm chí, không thể chịu nổi màn trình diễn tệ hại của đội nhà, cựu tuyển thủ Subramaniam nhắc nhở các cầu thủ hãy tập trung cải thiện phong độ chứ không chỉ chú trọng đến ngoại hình.

“Tôi muốn đưa ra lời khuyên không phải với tư cách là một huấn luyện viên mà với tư cách là một người anh em, thay vì bận rộn mở hộp thư mạng xã hội (tin nhắn trực tiếp), tốt hơn hết họ nên tập trung vào việc cải thiện thành tích của mình.

“Tôi thấy có những cầu thủ tập trung vào màu tóc nhiều hơn những gì diễn ra trên sân cỏ. Là một cầu thủ, kiến thức bóng đá quan trọng hơn màu tóc”, Subramaniam nói trên kênh truyền hình Astro Arena.

screenshot-2024-04-25-122835-1714022929.png
 Subramaniam chỉ trích các cầu thủ U23 Malaysia không tập trung vào bóng đá

Hiện tại, những chỉ trích hướng về U23 Malaysia đang lên cao. LĐBĐ nước này cũng thắng thắn chỉ ra nguyên nhân khiến U23 Malaysia một lần nữa thất bại.

"Vấn đề chính với đội hình này là các cầu thủ thiếu thời gian thi đấu hoặc số trận đấu mà mỗi cầu thủ đã tham gia. Nếu chúng ta nhìn vào số liệu thống kê, không có nhiều cầu thủ trong đội này có số phút thi đấu cho câu lạc bộ tương ứng của họ trong mùa giải Super League trước... chỉ có bốn cầu thủ có nhiều cơ hội ra sân.

Thêm vào đó, hầu hết các câu lạc bộ vẫn chưa bắt đầu tập luyện trước mùa giải cho Super League, dẫn đến việc các cầu thủ đều có thể lực thi đấu tương đối thấp", Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Malaysia, ông Scott O'Donell chia sẻ. 

Thời gian tới đây, LĐBĐ Malaysia cũng có những xem xét đối với HLV trưởng Juan Torres Garrido để đưa ra quyết định cân nhắc lại về vị trí của HLV này. 

Bạn đang đọc bài viết "U23 Malaysia bị chỉ trích: 'Tập trung đá bóng đi thay vì tóc tai'" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com