Di Maria gây thất vọng, Benfica dừng bước tại tứ kết cúp C2

18/04/2024 20:31

(Kết quả Marseille vs Benfica) - Benfica đã thất bại 2-4 trong loạt sút luân lưu, qua đó chính thức dâng vé vào bán kết cúp C2 cho Marseille.

 

Với lợi thế sân nhà, Marseille chủ động triển khai thế trận tấn công nhằm nhanh chóng có bàn thắng. Khá nhiều cơ hội được các cầu thủ chủ nhà tạo ra, Aubameyang là một trong những cái tên có nhiều pha dứt điểm nhất nhưng không thể mang về bàn thắng mở tỉ số.

Trong khi đó, Benfica dù kiểm soát bóng hơn nhưng họ vẫn gây được những sức ép ngược lại về phía Marseille. Tuy nhiên, hầu hết các tình huống đều kết thúc không qua nguy hiểm.

Di Maria gây thất vọng, Benfica dừng bước tại tứ kết cúp C2 446483
Aubameyang ghi bàn thắng quan trọng cho Marseille. Ảnh: Getty

Hiệp thi đấu thứ 2 thế trận tiếp tục nghiêng về Marseille, họ giành quyền kiểm soát bóng 58% và liên tiếp tạo ra 13 cú dứt điểm. Trong số này, Aubameyang đã chuyển hoá thành công thành bàn thắng ở phút 79 nhờ tình huống đánh đầu ở cự ly cận thành.

Lúc này tỉ số đã được quân bình 2-2 tính trong 2 lượt trận, vì vậy đôi bên thi đấu thận trọng hơn. Trong những phút còn lại không có bàn thắng nào được ghi, vì vậy hai đội phải bước vào 2 hiệp đấu phụ.

Di Maria gây thất vọng, Benfica dừng bước tại tứ kết cúp C2-446481
Di Maria thực hiện quả đá 11m đầu tiên cho Benfica đưa bóng đập cột dọc ra ngoài.

Sau 30 phút hiệp phụ không có bàn thắng, trong loạt sút luân lưu Benfica đã thất bại 2-4 trong loạt sút luân lưu và chính thức dâng vé vào bán kết cúp C2 cho Marseille. Các cầu thủ đá trượt phạt đền của Benfica là Di Marica và Antonio Silva.

 

Trung Hiếu
Bạn đang đọc bài viết "Di Maria gây thất vọng, Benfica dừng bước tại tứ kết cúp C2" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com