Phung phí cơ hội, Liverpool chính thức dừng chân tại tứ kết cúp C2

18/04/2024 20:50

(Kết quả Liverpool vs Atalanta) - Trong một ngày thi đấu kém hiệu quả, Salah và các đồng đội chỉ có thể mang về 1 bàn thắng và điều đó không đủ để The Kop ngược dòng trước Atalanta.

Trận đấu diễn ra với thế trận hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, ngay phút thứ 7 Liverpool được hưởng quả phạt đền và Mohamed Salah thực hiện thành công mở tỉ số cho trận đấu.

Sau pha lập công của tiền đạo người Ai Cập, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với thế trận đôi công. Atalanta có khá nhiều cơ hội gây sức ép trước khung thành, khi hàng phòng ngự Liverpool mắc những lỗi để mất bóng nguy hiểm. Trong khi đó, The Kop bỏ lỡ khá nhiều cơ hội dứt điểm, khi lần lượt những Salah hay Diaz không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Trực tiếp Liverpool 1-0 Atalanta: Salah mở tỉ số trên chấm 11m-446457
Salah mở tỉ số trên chấm 11m cho Liverpool, nhưng anh là một trong những cầu thủ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội sau đó.

Hiệp 2 Liverpool đẩy mạnh tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng, thế nhưng trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả, Salah tiếp tục bỏ qua những cơ hội khá ngon ăn. Trong khi đó, Atalanta chủ động chơi chậm và chắc, họ đã thành công khi và kết thúc trận đấu với thất bại 1-2.

 

Bạn đang đọc bài viết "Phung phí cơ hội, Liverpool chính thức dừng chân tại tứ kết cúp C2" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com